Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Hướng dẫn đóng gói hoa và cây xanh
Ngày đăng : 20/09/2019

Đóng Gói Hoa và Cây Xanh

Để góp phần đảm bảo hoa tươi và thực vật sống của quý khách đến nơi trong điều kiện tốt nhất, hãy làm theo các hướng dẫn này để đóng gói và gửi hàng bằng các dịch vụ của FedEx Express.

Các Yêu Cầu Đóng Gói

Tuân thủ các yêu cầu chung khi đóng gói hàng hóa để vận chuyển:
• Cố định hàng hóa bên trong thùng chứa, vì không phải lúc nào cũng tuân thủ được theo hướng mũi tên, cây xanh và hoa tươi có thể được xếp theo nhiều hướng khác nhau.
• Bảo vệ hoa tươi và cây xanh tránh nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể gặp trong quá trình vận chuyển hoặc sau khi giao hàng tại nơi nhận; để bảo vệ trước các điều kiện thời tiết, vui lòng xem mục hàng hóa dễ hỏng của Hướng Dẫn Đóng Gói này tại fedex.com/vn.
• Để tránh rò rỉ hoặc chảy nước, lọ hoặc thùng chứa phải không có nước và có đất phủ trên chậu hoặc thùng đựng cây xanh.
• Dán nhãn gửi hàng ở mặt trên hộp để tăng khả năng vận chuyển đúng chiều ưu tiên.
• Đảm bảo kiện hàng tuân thủ đúng các quy định pháp luật hiện hành địa phương, tiểu bang và liên bang đối với việc vận chuyển hoa tươi và cây xanh.

2017-05-29 (2)

Chuẩn Bị Hoa Tươi và Cây Xanh để Vận Chuyển

Từ lẵng hoa đến hoa rời, từ hạt giống đến cây trưởng thành, yêu cầu đóng gói có thể thay đổi tùy vào loại hàng được vận chuyển. Các hướng dẫn và minh họa được trình bày ở đây để giúp quý khách biết cách đóng gói hiệu quả nhất cho lô hàng của mình.

Lãng hoa
Cố định lẵng hoa trong hộp đựng bằng chỉ hoặc dây buộc gắn vào hộp đựng hoặc một vật chèn bên trong để ngăn sự dịch chuyển của lẵng hoa trong khi vận chuyển. Nếu quý khách gửi một bình hoa cắm sẵn, thì cũng phải cố định bình vào hộp đựng. Chúng tôi khuyên sử dụng tấm bìa ngăn để ngăn cách hoa với bình. Nếu bình dễ vỡ, thì phải sử dụng thêm vật liệu bao gói phụ để chèn bình và bảo vệ tránh hư hỏng bình khi vận chuyển. Vận chuyển bình hoặc lọ hoa không có nước; không được vận chuyển bình có nước, vì nước có thể rò rỉ khi vận chuyển, làm hư sản phẩm hoặc làm mất an toàn.

2017-05-29 (3)

 

Cây giống và bầu mầm là loại dễ vỡ và khó cố định vào thùng chứa carton, vì thế cần phải chú ý đặc biệt. Chúng tôi khuyên sử dụng khay bìa có nắp trên đậy vừa khít bề mặt cây giống và bầu mầm để cố định chúng vào khay plastic khi vận chuyển. Phương pháp đóng gói này là tốt nhất đối với cây giống và bầu mầm có lá, cây không cao và khẳng khiu. Quý khách cũng có thể dùng lưới plastic đậy trên bầu để tăng độ ổn định. Độ ẩm trong đất cũng là yếu tố quan trọng trong khi vận chuyển. Nếu đất quá khô, bầu mầm dễ bị vỡ tràn khỏi khay plastic. Nếu đất quá ướt, thì bìa có thể bị mềm nhũn vì nước ẩm. Vì quý khách không thể cố định từng cây một vào khay plastic, nên lưu ý rằng một số bầu mầm có thể bị lỏng trong khi vận chuyển và một ít đất có thể lọt ra ngoài khay plastic, vì thế phải chuẩn bị bao gói tương ứng để đề phòng các trường hợp này.

Cây xanh
Khi vận chuyển cây xanh, hãy cố định cây để tránh dị chuyển bên trong thùng gửi hàng. Nếu đựng cây bên trong thùng carton, thì thân cây và lá cây có thể bị gãy, vì thế chúng tôi khuyên sử dụng bìa ngăn để cố định chậu trong thùng carton. Đất bên trong thùng cũng phải được bao gói. Cho chậu vào túi plastic rồi buộc miệng túi vào quanh thân cây. Nếu cây không phải là loại có một thân, thì quý khách có thể chèn giấy giữa các lá cây và phía trên lớp đất để cố định cây vào chậu.

2017-05-29 (4)

Phong lan
Phong lan đòi hỏi phải bao gói đặc biệt vì chúng rất dễ rụng. Khi vận chuyển nguyên chậu phong lan, hãy cố định chậu vào thùng carton với không gian đủ để các cây lan cách biệt nhau trong khi vận chuyển. Chỗ tiếp xúc giữa hoa và lá có thể gây hỏng giò lan. Quý khách có thể dùng giấy để bọc hoa và lá nhằm tăng lớp đệm khi vận chuyển. Nhiệt độ thấp có thể ảnh hưởng đến các loài hoa nhiệt đới như phong lan, vì thế, khi vận chuyển đến xứ lạnh, hãy chắc chắn bao bì được thiết kế để bảo vệ hoa khỏi sự thay đổi nhiệt độ trong khi vận chuyển.

2017-05-29 (5)

Vận Chuyển Hoa Bó

Đặt bó hoa vào hộp lồng phù hợp với kích thước của hoa. Tốt nhất là hộp nên có chiều dài dưới 97 cm (38″), chiều cao dưới 61 cm (24″) và chiều rộng dưới 66 cm (26″). Sử dụng các gối hoặc đai ngang để tránh hoa bị dịch chuyển bên trong hộp. Chọn loại hộp carton có lớp keo dính chống ẩm, vì khi được làm lạnh trước, nhiệt độ và độ ẩm có thể làm yếu hộp. Chúng tôi khuyên sử dụng băng keo để cố định hộp. Có thể sử dụng băng keo vải, nhưng chúng có xu hướng bị lỏng trong khi vận chuyển và có thể làm bật nắp hộp. Không sử dụng dây hoặc sợi bện để cố định hộp.

Khuyến Nghị Khi Sử Dụng Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh
• Tổng trọng lượng tối đa có thể chấp nhận trên mỗi kiện hàng đối với hầu hết các dịch vụ chuyển phát qua đêm của FedEx Express là 68 kg (150 lbs.), bao gồm cả bao bì và chất làm lạnh.
• Chúng tôi khuyến nghị thời gian vận chuyển tối đa đối với hoa và thực vật của quý khách là 30 giờ.
• Tránh gửi hàng hóa dễ hỏng vào những ngày bắt buộc phải vận chuyển vào cuối tuần hoặc nghỉ lễ

Hướng Dẫn Niêm phong và Ghi Nhãn
• Dán ít nhất ba dải băng keo tự dính loại rộng tối thiểu 5 cm (2″) vào nắp và đáy của thùng carton.
• Dán băng keo tất cả các đường nối hoặc mép bìa bằng cách dán băng keo theo dạng chữ H.
• Dán nhãn gửi hàng lên mặt trên của bề mặt lớn nhất.

2017-05-29 (7)

Nguồn: FEDEX

Danh mục sản phẩm