Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Tất cả về air column bag - túi đệm khí chèn lót hàng hóa
Ngày đăng : 08/11/2019

Túi đệm  khí được sử dụng thay thế cho mút xốp và các vật liệu đóng gói khác. Hiện  nay nó đang được sử dụng rộng rãi trong đóng gói và vạn chuyển hàng hóa. Đây là một loại vật liệu đóng gói mới giúp chống sốc, chống ma sát cũng như va đập hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

 

1. Cấu tạo của túi đệm khí

Thành phần chính của túi khí  đệm khí (air column bag) là 7 lớp PE, được trộn với 15% nhựa PA. Trên thực tế, hàm lượng và chất lượng nhựa PA quyết định giá cả và chất lượng của túi khí. Tỷ lệ nhựa PA chuẩn nói chung là 15%.

2. Những sản phẩm nào cần đóng gói bằng túi đệm khí?

Do tính chất đặc biệt của vật liệu sản xuất túi khí, nó được ứng dụng gần như trong tất cả các ngành. Cho dù đó là ngành công nghiệp điện tử chính xác cao cấp hoặc các thiết bị hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể sử dụng túi đệm khí. Đặc biệt, một số đồ thủ công bằng gốm dễ vỡ và dễ trầy xước, đồ trang sức hoặc dụng cụ có độ chính xác cao là không thể thiếu.

3. Áp lực chịu tải của túi khí là bao nhiêu?


Túi khí cột 60U của chúng tôi có thể chịu được áp lực lên tới 150kg. Trong số đó, phim 120U đạt 400kg. Do đó, các sản phẩm của chúng tôi cạnh tranh hơn trên thị trường.

4. Cách đối phó với vấn đề rò rỉ không khí trong túi khí

Nhìn chung, túi đệm khí giống như lốp xe hơi. Khi áp suất không khí bên trong túi không cùng giá trị với áp suất không khí bên ngoài, sẽ xảy ra hiện tượng rò rỉ không khí. Do đó, để hiện tượng rò rỉ không khí không xảy ra, bạn nên bơm lại túi bằng máy bơm không khí. Điều này sẽ ngăn chặn rò rỉ không khí liên tục.

Danh mục sản phẩm