Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Tổng quan về các sản phẩm chống gỉ VCI
Ngày đăng : 04/12/2019

Các sản phẩm chống gỉ được sử dụng rộng rãi để bảo vệ hàng hóa trong nhiều lĩnh vực như ô tô, dầu khí, vận tải ngoài khơi, cung cấp nước, quân sự, vũ khí, sản xuất máy móc và thiết bị, thiết bị điện và điển tử,...

Cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ, ngày càng có nhiều các sản phẩm chống gỉ phục vụ việc đóng gói và bảo quản sản phẩm công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn đọc các sản phẩm chống gỉ được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp hiện nay.

 

 1. Giấy chống gỉ VCI

Giấy chống rỉ VCI là loại giấy được tẩm dung dịch VCI bằng công nghệ sản xuất đặc biệt dùng để bọc, đóng gói các sản phẩm kim loại có tác dụng ngăn chặn sự mài mòn, han gỉ lên sản phẩm. Các phân tử VCI từ giấy sẽ khuếch tán và thâm nhập lên bề mặt kim loại, tạo thành lớp màng bảo vệ chống lại quá trình ô xy hóa của bề mặt kim loại.

Giấy chống gỉ VCI là lựa chọn tối ưu nhất trong việc bao gói các linh kiện ôtô, thép cuộn, thép dây, thép đúc, phôi thép, các thiết bị điện, bảng mạch, linh kiện xe máy và bất cứ các vật dụng bằng sắt thép khác.

 

 

2. Màng/ Túi nylon chống gỉ VCI

Túi PE hay túi nilon chống gỉ VCI là vật liệu dùng để đóng gói các sản phẩm kim loại chuyên nghiệp, để chống lại hiện tượng mài mòn kim loại. Các phân tử VCI trên vật liệu Túi PE hay túi nilon VCI sẽ khuếch tán, bay hơi và thẩm thấu lên bề mặt kim loại, bảo vệ các bộ phận kim loại chống lại các tác động ăn mòn của độ ẩm, muối, và các chất gây ô nhiễm khác. 

Túi nylon chống gỉ được sử dụng để đóng gói các sản phẩm như linh kiện ô tô, xe máy, linh phụ kiện máy móc, thiết bị y tế, thiết bị đo đạc chính xác, linh kiện đúc, linh kiện hàng không, các loại kim loại, các loại  bột từ luyện kim. 

 

 

3. Bột chống gỉ VCI

Bột chống gỉ VCI được đóng gói theo dạng gói nhỏ, vừa có khả năng chống ẩm cho hàng hóa trong lớp đóng gói, đồng thời vừa có khả năng khuếch tán chất ức chế mài mòn thể hơi (VCI) lên bề mặt sản phẩm kim loại, có tác dụng chống gỉ, chống ăn mòn kim loại. Nó được sử dụng cho hệ thống làm mát khép kín hoặc hàng hóa đi biển. Các phân từ VCI khi gặp hơi nước sẽ chuyển thành dạng keo huyền phù với các hạt nano hòa tan trong nước. Những hạt này đươch hấp phụ trên bề mặt kim loại tạo thành một lớp màng bảo vệ mỏng. Hiệu suất của chúng phụ thuộc vào các yếu tố vật lý, sinh học và hóa học.

 

 

4. Hạt phụ gia chống gỉ Masterbatch ( VCI Masterbatch)

Hạt phụ gia chống gỉ VCI (VCI masterbatch) thường được trộn cùng LDPE, LLDPE và các phụ gia chống gỉ dùng để sản xuất màng chống gỉ VCI, túi chống gỉ VCI. Các phân tử VCI sẽ hấp phụ hơi nước trên bề mặt kim loại để tạo thành lớp phủ phân tử  có thể loại bỏ khả năng tiếp xúc với nước và oxy.

 

 

 5. Chất phủ và sơn chống gỉ

Chât phủ sáp và sơn chống gỉ thường được sử dụng trong sản xuất tàu biển và kim loại. Sơn được  sản xuất từ acrylic polymer, VCI hữu cơ và các phụ gia không độc hại, phù hợp cho các sản phẩm sử dụng ngoài trời.

 

Danh mục sản phẩm