Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Pallet nhựa và Pallet gỗ: Loại nào tốt hơn?
Ngày đăng : 16/12/2019

Pallet được coi là lựa chọn đóng hàng phổ biến, được sử dụng cho dịch vụ hậu cần trong việc vận chuyển, lưu trữ hàng hóa và lắp ráp sản phẩm trong nhà kho, đảm bảo cho hàng hóa có thể di chuyển theo nguyên khối một cách an toàn, vận hành dễ dàng. Thêm vào đó, pallet được thiết kế để đảm bảo rằng không có thiệt hại xảy ra đối với hàng hóa bên trong khi pallet khác được chồng thêm lên đầu của nó.

Cũng giống như vận chuyển bằng container, thao tác an toàn , dễ dàng , pallet được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong hầu hết các nhà kho, xe tải và hàng hóa tàu.

Khi nói đến pallet , có hai tùy chọn chính : pallet nhựa và pallet gỗ.

Bài này sẽ đánh giá những lợi thế và bất lợi liên quan đến cả hai để giúp bạn thực hiện các quyết định đúng đắn cho nhu cầu vận chuyển của bạn. Vì vậy, tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả các bạn cần biết.

 

Pallet gỗ

 

 

Ưu điểm

Có rất nhiều ưu điểm khi sử dụng pallet gỗ như:

– Giá thành rẻ

Một trong những lý do chính mọi người lựa chọn pallet gỗ là bởi vì chi phí cho loại pallet này khá thấp, giúp tiết kiệm một lượng lớn chi phí.

– Trọng lượng nhẹ

Pallet gỗ có trọng lượng tương đối nhẹ, có thể đóng kèm cùng với các hàng hóa xuất khẩu ra nước ngoài.

– Dễ dàng sản xuất và sửa chữa

Một điểm mạnh của pallet gỗ đó là tính linh hoạt. Người dùng có thể yêu cầu sản xuất pallet gỗ ở bất kỳ kích thước, hình dáng nào. Thêm vào đó, nó còn dễ dàng sửa chữa mỗi khi bị hư hỏng. Bạn có thể chỉ cần loại bỏ và thay thế các thanh gỗ bị hỏng chứ không phải thay thế hoàn toàn pallet mới.

Nhược điểm

– Dễ bị gãy khi vận chuyển hàng hóa nặng

- Pallet gỗ dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng gây khó chịu cho người sử dụng pallet. 

– Dễ bị ẩm mốc, hư hỏng nếu để trong môi trường ẩm

– Gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh pallet

– Dễ bị bắt lửa

 

Pallet nhựa

 

Ưu điểm 

– Độ bền của pallet nhựa rất cao, có thể dùng đến hơn 10 năm, ít bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài. Do đó tiết kiệm chi phí trong thời gian dài, chi phí tái đầu tư sữ thấp hơn pallet gỗ.
-GIúp giảm chi phí vận chuyển do khối lwowjjng pallet nhựa nhẹ hơn pallet gỗ khoảng 30%

– Không bị tình trạng ẩm mốc hay mối mọt

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Để loại bỏ vi khuẩn pallet nhựa có thể được khử trùng bằng hóa chất, hơi nước sạch hoặc nước nóng rửa sạch. Nếu chưa đủ, chúng hoàn toàn có thể được tái chế và có thể trở lại thành một pallet mới.

- An toàn hơn khi sử dụng, không phải lo lắng về sứt mẻ, mảnh vụn như pallet gỗ

- Không gặp phải việc gián đoạn trong giao hàng như pallet gỗ. Khi vận chuyển hàng bằng pallet gỗ, bạn phải đối mặt với các quy định về các loại gỗ quý

Nhược điểm

– Do pallet nhựa được sản xuất với công nghệ tiên tiến cũng như giá nhựa đắt hơn gỗ nên giá thành khá cao

– Khó sửa chữa khi bị hỏng

– Khó sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng

Qua những phân tích ở trên, chúng ta có thể thấy pallet gỗ vượt trội hơn pallet nhựa về mặt giá thành, sửa chữa tuy nhiên độ bền của nó lại không thể sánh được với đối thủ. Thật khó để xác định pallet nhựa và pallet gỗ loại nào tốt hơn, tất cả đều phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn chỉ chuyển những sản phẩm có trọng lượng thấp và có thể không cần thu hồi pallet thì nên lựa chọn pallet gỗ, còn nếu muốn sử dụng lâu dài thì pallet nhựa chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Danh mục sản phẩm