Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Các giải pháp giúp tiết kiệm chi phí đóng gói và đóng đai sản phẩm
Ngày đăng : 24/12/2019

Bao bì sản phẩm có vai trò quan trọng như chính sản phẩm trong bao bì. Mục đích của nó là để tạo điều kiện cho việc chuyển sản phẩm đến nơi lưu trữ hoặc tiêu thụ sản phẩm. Nó cũng cho phép nhận dạng sản phẩm nhanh hơn. Tính năng quan trọng nhất của bao bì công nghiệp là bảo vệ sản phẩm.

Do đó, nó phải phù hợp với mục đích và môi trường lưu trữ. Điều quan trọng là bao bì công nghiệp phải đáp ứng tất cả hoặc bất kỳ tiêu chí nào sau đây:

- Nó phải đủ mạnh và bền để chịu được tải trọng cố định (các hộp các tông nặng xếp chồng lên nhau)

- Nó phải được niêm phong đủ để ngăn hơi ẩm và không khí xâm nhập

- Bao bì phải chịu được thời tiết có thể phá hủy chất lượng của sản phẩm

- Bao bì phải được đóng gói nhỏ gọn, vì nó đảm bảo với khách hàng rằng không có sản phẩm nào được mở trước đó.

Các điều kiện trên phải được đáp ứng đầy đủ, đặc biệt, khi sản phẩm được đóng gói tiếp xúc với các điều kiện thời tiết khác nhau và vận chuyển lâu hơn. Do đó, cần phải chọn chiến lược phù hợp, nhằm mục đích giảm chi phí và sự an toàn cho các sản phẩm đóng gói. Dưới đây là mười cách tiết kiệm chi phí đóng gói bao bì công nghiệp:

1. Đánh giá các yêu cầu của từng sản phẩm


Đánh giá kỹ lưỡng các yêu cầu đóng gói theo quy định được quy cho mỗi sản phẩm và sau đó so sánh chúng với thực tiễn hiện tại của bạn (ví dụ: bạn có thể thấy rằng cả màng nhựa và bảng mỏng hơn đều phù hợp để đóng gói một sản phẩm cụ thể)

2. Kiểm tra xem các hộp đóng gói có đúng kích cỡ không


Các chuyên gia nói rằng không nên để khoảng cách giữa sản phẩm và bao bì hơn 2 cm. Do đó, tốt hơn là chọn hộp nhỏ, không chỉ vì bao bì nhỏ gọn hơn mà còn vì chi phí mua và vận chuyển sản phẩm thấp hơn.

3. Loại bỏ các lớp và nhãn quá mức


Mỗi lớp bìa cứng, bọt, vv, được thêm vào bao bì làm tăng chi phí. Nếu sản phẩm thực sự cần bảo vệ mạnh mẽ, hãy xem xét thay thế các lớp nhẹ hơn, cho gọn hơn và chắc chắn hơn. Đồng thời giới hạn số lượng nhãn, vì vậy nên dán một cái ở bên ngoài hộp và một cái ở bên trong.

4. Mua dây đai nhựa hoặc PP / composite với số lượng lớn


Tìm hiểu những nhà cung cấp cung cấp cho bạn giá tốt khi bạn mua chúng. Không hẳn lúc nào các nhà cung cấp lớn nhất cũng có giá tốt nhất cho bạn. Thường các nhà cung cấp vật liệu đóng gói nhỏ, đã phát triển mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp của họ, là những nhà cung cấp có khả năng giảm giá lớn nhất.

5. Giảm chi phí lao động

Bạn luôn cần phấn đấu để nâng cao hiệu quả. Điều này có thể đạt được bằng cách hợp lý hóa các quy trình, duy trì các công cụ và thiết bị và thường xuyên đào tạo cho công nhân.

6. Sử dụng lại những gì có thể

Với kế hoạch chi tiết, nhiều vật liệu đóng gói có thể được tái sử dụng. Một số vật liệu đóng gói như dây đai, túi xốp hơi có thể tái sử dụng nhiều lần nếu bạn biết cách sử dụng chúng đúng cách. Việ này có thể giúp bạn tiết kiêm chi phí đóng gói đang kể.

7. Chú ý đến thay đổi giá

Giá của các sản phẩm như dây đai thép có thể dao động đáng kể từ tháng này sang tháng khác. Nếu bạn không dành sự quan tâm cho loại biến động giá này, có thể nhanh chóng xảy ra việc chi phí tăng lên. Đây cũng là một trong những lý do chính để giao dịch với một nhà cung cấp mà bạn tin tưởng. Như vậy, sẽ giảm được rủi ro đáng kể.

8. Tìm một nhà cung cấp cung cấp mọi thứ bạn cần

Một nhà cung cấp vật liệu đóng gói đáng tin cậy, có kinh nghiệm và chuyên nghiệp có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Họ biết những gì họ có sẵn và tư vấn cho bạn về việc lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn. Thật tốt khi chọn một nhà cung cấp như vậy, mà bạn dự định tham gia trong một khoảng thời gian dài hơn, vì nó thấy rõ hơn về doanh nghiệp và nhu cầu của bạn. HLC Việt Nam là nhà cung cấp q tất cả các sản phẩm và công cụ hỗ trợ baroquarn và đóng gói hàng hóa như dây đai, các sản phẩm chống ẩm, túi khí,...

Danh mục sản phẩm