Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Những điều cần biết về dây đai nhựa PP
Ngày đăng : 27/12/2019

Dây đai nhựa PP Tiếng Anh (PP strapping band) là loại sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp đóng gói, được sản xuất từ chất liệu hạt nhựa PP (polypropylene) nguyên sinh, tạo thành dạng sợi hoặc dạng dây đai dẹt dùng để đóng thùng hàng carton, đóng hàng hóa, cố định hàng hóa chuyên nghiệp và cực hiệu quả.

Kích thước  bề rộng dây đai phổ biến trên thị trường hiện nay là từ 9mm đến 19mm; màu sắc phổ biến là đỏ, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, trắng,…

 

Đặc điểm của dây đai nhựa PP

Là một loại chất liệu polymer, nhựa PP có tính bền cơ học cao, khá cứng vững, khó xé rách hay kéo đứt. Nhựa PP có khả năng chịu lực cao gấp 1,5 lần so với những sản phẩm cùng kích cỡ khác. Do đó, dây đai nhựa PP có khả năng chịu lực rất cao.

Bên cạnh đó, nhựa PP còn có đặc tính trong suốt, sở hữu độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn rõ nét nên màu sắc dây đai nhựa PP rất đẹp, khó bay màu theo thời gian, có thể thoải mái in logo, ký hiệu theo yêu cầu.

Ngoài ra, dây đai nhựa pp có thể chịu được nhiệt độ cao trên 100 độ C, giúp hàng hóa được bảo quản tốt cũng như đóng gói bền chặt trong quá trình vận chuyển.

Thêm vào đó, dây đai nhựa pp cũng có tính năng chống oxi hóa, chống thấm nước, dầu mỡ và các khí khác giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Một đặc tính nữa khiến dây đai nhựa PP trở thành một dòng sản phẩm dây nhựa được yêu thích đó là không màu, không mùi, không vị, không độc hại. Việc sử dụng dây đai nhựa PP sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường ở mức thấp nhất.

 

Ứng dụng của dây đai PP

Với những ưu điểm về tính năng, dễ sử dụng lại có chi phí thấp nên dây đai nhựa pp đã được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và rất phổ thông trong các ngành đóng gói, đai nẹp kiện hàng, vật liệu, bán thành phẩm cũng như các thành phẩm trong các ngành công nghiệp sản xụất cho nhiều công ty, doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau như: may mặc, gạch ngói, mây tre đan, thực phẩm, đồ gỗ, thủy hải sản…

Ngoài ra, dây đai nhựa PP cũng được sử dụng nhiều trong các ngành chuyển vận, giao nhận, xây dựng, giao thông vận tải…

 

Cách đóng dây đai nhựa PP hiệu quả

Đóng hàng với các thùng hàng to

Đối với những kiện hàng to, cách thực hiện đó là luồn dây đai một vòng xung quanh thùng hàng theo chiều dọc rồi kết thúc ở vị trí bọ khóa đai. Tiếp tục kết đầu dây còn lại với bọ khóa đai rồi siết chặt chúng bằng thiết bị siết dây đai, sao cho vòng dây thật chặt và thật chắc. Cứ thực hiện như thế 2-3 vòng dây phụ thuộc vào độ lớn của thùng hàng.

Ngoài ra để cẩn thận hơn, hạn chế và tránh hiện tượng thùng hàng bị biến dạng trong khi vận chuyển, ta có thể sử dụng thêm vật liệu để chèn lót ở các góc của các thùng hàng cũng như giữa các thùng hàng với nhau nếu cần thiết.

Đóng hàng với các thùng hàng nhỏ

Để đảm bảo chất lượng đai kiện, bạn phải kiểm tra thật kĩ lưỡng và chắc chắn rằng hàng hóa đã được chất xếp, chèn lót đúng quy cách đóng hàng. Cùng với việc niêm phong và cuối cùng là ràng buộc thùng hàng chắc chắn để không xảy ra bất cứ sai sót nào.

Bên cạnh việc đảm bảo đóng gói hàng đúng quy cách thì việc mua dây đai chính hãng, chất lượng tốt cũng là điều rất quan trọng. Để có lợi hơn nếu sử dụng nhiều bạn có thể đặt mua trực tiếp tại các đơn vị sản xuất với số lượng lớn. Ngoài cách đóng hàng bằng tay truyền thống, bạn cũng nên mua một chiếc máy đóng đai niềng thùng, vì nó giúp ích cho bạn rất nhiều.

Danh mục sản phẩm