Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Gói hút ẩm và những điều chưa biết
Ngày đăng : 30/12/2019

Gói hút ẩm dường như rất quen thuộc với mỗi người, từ khi nó xuất hiện trên Trái Đất này với mục đích ban đầu là giải quyết độ ẩm đạn dược trong thời kì chiến tranh thế giới thứ I.

Giờ đây chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều mặt của đời sống con người, với khả năng bảo quản hút ẩm cho sản phẩm như : dược phẩm, thực phẩm, hàng may mặc, giày da, túi xách, linh kiện điện từ..v.v. và ta có thể bắt gặp gói hút ẩm dưới nhiều dạng khác nhau, với ứng dụng khác nhau cho mỗi loại.

 

Gói hút ẩm chứa gì bên trong?

 

 

 

Bên trong gói hút ẩm chứa các Hạt hút ẩm hoặc bột hút ẩm, tùy mỗi loại sản phẩm gói hút ẩm mà chúng lại sử dụng chất hút ẩm khác nhau. Các chất hút ẩm thường gặp nhất là : silicagel, clay-bentonite, Calcium chloride.

Các gói hút ẩm dạng hạt có giá thành rẻ nên được sử dụng rộng rãi làm gói hút ẩm chúng được dùng cho hầu hết các ngành công nghiệp và thực phẩm để chống ẩm cho sản phẩm. Nói tới gói hút ẩm chúng ta liên tưởng ngay tới gói hút ẩm silicagel. Các gói hút ẩm dạng bột với khả năng hút ẩm cao hơn (gấp khoảng 10 lần Sillicage) nên giá thành cao hơn và thường được sử dụng cho các sản phẩm công nghiệp hay bảo quản hàng hóa trong container.

 

Hạt hút ẩm silicagel là gì?

 

 

 

Đó là các loại hạt với cấu trúc nhiều khoang rỗng và lỗ trống bên trong, khả năng hút ẩm phụ thuộc vào mật độ khoang rỗng, càng nhiều thì khả năng hút ẩm càng cao. Các loại hạt hút ẩm silicagel có nhiều kích thước, nhưng phổ biến là hạt tròn, trắng 2-4mm ngoài ra chúng còn có các loại hạt nhỏ 1-2mm và hạt hút ẩm màu xanh, hạt màu cam do được nhuộm chất chỉ thị màu. Các hạt chỉ thị màu khi no nước sẽ chuyển sang màu khác và là dấu hiệu để chúng ta thay gói hút ẩm

 

Tại sao trên gói hút ẩm có chữ “Do not eat” ?

 

 

 

Gói hút ẩm thông thường luôn kèm theo chỉ dẫn bằng hình ảnh và chữ : “Do not eat” không ăn được, để tránh việc nhầm lẫn khi nghĩ gói hút ẩm là kẹo. Bản thân các hạt hút ẩm silicagel hay hạt hút ẩm clay là không thể tiêu hóa được, nó sẽ gây hại cho dạ dày của bạn và có nguy cơ mắc nghẹn lại tại ruột, kèm với một số nguy hiểm khi để nó rơi vào mắt. Nên việc chỉ dẫn không được ăn là vì sức khỏe của các bạn.

Một số hạt hút ẩm màu thì lại có chứa những chất có khả năng gây độc, nên việc tiếp xúc trực tiếp với những loai này là tuyệt đối nguy hiểm, chưa kể các chất hút ẩm đã hút một lượng khí, độ ẩm vào trong, môi trường ngày càng ô nhiễm nên việc ăn phải hạt hút ẩm đã qua sử dụng là điều chẳng an toàn tí nào.

 

Mua gói hút ẩm ở đâu ?

Gói hút ẩm được sản xuất tại các nhà máy sản xuất hạt hút ẩm, và được kiểm định chất lượng bởi các công ty kiểm định uy tín về khả năng hút ẩm cũng như sự an toàn cùng chất lượng sản phẩm. Gói hút ẩm sau đó được phân phối tại các cửa hàng phân phối gói hút ẩm tại các tỉnh, thành phố như : Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Phú Thọ…vv.

Để tìm mua gói hút ẩm các bạn nên tìm tới những địa chỉ, những công ty sản xuất gói hút ẩm uy tín trên thị trường, tránh sử dụng các sản phẩm được làm từ hạt hút ẩm kém chất lượng, ngoài khả năng gây độc chúng còn gây thiệt hại kinh tế khi sản phẩm của các bạn bị hư hỏng vì không được bảo quản tốt nhất

 

Gói hút ẩm trong bánh trung thu là silicagel phải không?

 

 

Gói hút ẩm trong bánh trung thu không phải là silicagel, bánh trung thu mau hỏng do bị oxy hóa gây thiu, độ ẩm chỉ là tác nhân phụ nhưng khả năng hỏng nhanh của bánh là do oxy, với các loại bánh trung thu chỉ có hạn sử dụng không quá 1 tháng, nên các sản phẩm gói hút ẩm trong bánh trung thu thường là gói hút oxy.

Gói hút oxy chủ yếu hút oxy trong môi trường, khiến bánh trung thu và các loại thực phẩm khác không bị oxy hóa gây mất mùi vị, hay tạo mùi khét do dầu bị biến tính.

 

Làm thế nào biết gói hút ẩm cần thay?

Gói hút ẩm thường chỉ sử dụng 1 lần cho 1 sản phẩm, nên việc thay thế là cần thiết nếu cần bảo quản sản phẩm được lâu hơn, chúng ta chỉ thay gói hút ẩm khi mở bao bì đóng gói sản phẩm, mở hộp chứa sản phẩm, mở thùng chứa sản phẩm điều này sẽ khiến không khí ẩm ngoài môi trường tràn vào và làm gói hút ẩm no nước và độ ẩm đó trong thời gian dài sẽ gây hư hỏng thiết bị của các bạn. Các gói hút ẩm chứa hạt hút ẩm đổi màu thì chúng ta có thể nhận biết được nên thay gói hút ẩm, nhưng lời khuyên được đưa ra là : nên thay gói hút ẩm sau mỗi lần mở sản phẩm, hoặc khui bao bì chứa sản phẩm để đạt sự bảo quản tốt nhất.


Gói hút ẩm nào hút ẩm cao nhất?

 

 

 

 

Cao nhất cho gói hút ẩm hiện giờ là gói hút ẩm dạng bột, chúng có khả năng hút ẩm lên tới 300%, ngoài ra có một số chất khác hút ẩm lên tới 1500 lần nhưng ít khi được sử dụng làm gói hút ẩm. Độ hút ảm cơ bản của clay là :30%, của hạt hút ẩm silicagel là 40% và của bột là 300%. Chính vì thế Bột hút ẩm có giá cao hơn và được sử dụng cho việc bảo quản các sản phẩm cần độ ẩm tối thiểu, các thiết bị đắt tiền vì chúng làm tăng giá thành nhưng lại hút ẩm rất cao.

 

Gói hút ẩm với nhiều sản phẩm khác nhau, để tìm được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình các bạn hãy liên hệ tới nhà sản xuất gói hút ẩm hoặc các chuyên gia trong nghành để được tư vấn một giải pháp tối ưu và tiết kiệm.

 

Công ty HLC Việt Nam

Địa chỉ: Số 45, đường Thanh Liệt, X. Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Đường dây nóng: 0913207773 - 02466533873

 

 

 

Danh mục sản phẩm