Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Cách chống ẩm cho giày da
Ngày đăng : 04/02/2020

Giày là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với cả nam và nữ đặc biệt trong mùa đông này. Vì vậy, bạn nên có một chút kiến thức chống ẩm trong việc sử dụng và bảo quản chúng để đôi giày của bạn đi luôn được thoải mái và bền đẹp.

 

Cách chống ẩm cho giày

 

- Đối với những người nhiều mồ hôi, giày thường hay có hiện tượng ẩm. Trong trường hợp này, trước khi đi ngủ ta có thể đặt vào trong giày một túi bột vôi. Như vậy khi tỉnh dậy, giày sẽ khô ráo, khi đi cảm thấy dễ chịu hơn, đồng thời còn tránh được bệnh thấp khớp

- Đối với loại giày có lông hoặc nỉ bên trong, do độ thông khí kém nên cũng có hiện tượng ẩm ở bên trong. Trong trường hợp này dùng biện pháp trên chưa chắc đã hiểu quả, ta có thể dùng máy sấy bên trong giày vài phút, như vậy dày không những khô mà còn ấm áp hơn.

 

Cách cất giữ và bảo quản giày da

 

- Cách bảo quản giày da tốt nhất là ít dầm nước và năng đánh giày. Trước khi cất giữ giày, tốt nhất là bôi lên bề mặt da giày một lớp mỡ lợn (cũng có thể dùng bì lợn để thoa lên) hoặc dùng dầu thực vật để thoa lên giúp bảo vệ cho da không bị khô và nhăn.

 

- Ngoài ra, trước khi cất giày đi, ta nên dùng giấy vụn nắm thành nắm tròn nhét vào bên trong giày, để chống giày bị biến dạng.

 

- Cuối cùng, ta đặt giày vào hộp giấy, cất vào nơi khô ráo. Như vậy, sau thời gian dài cất giữ, giày sẽ đỡ bị khô cứng, giúp ta giữ giày được bền lâu hơn.

 

- Ta cũng có thể cất giày bằng phương pháp nhét vào túi ni lông kín. Cách này rất tốt đối với những vùng có mùa hè nhiều mưa, ẩm ướt.

Cách làm cụ thể như sau: trước tiên, ta dùng khăn ẩm lau sạch giày, phơi khô, đánh xi lên, đợi 1 lúc, ta dùng bàn chải đánh giày, chải cho giày sáng bóng.

 

- Sau đó, ta cho giày vào 1 túi ni lông không bị thủng, cố gắng làm cho không khí trong túi thoát hết ra ngoài. Cuối cùng, ta dùng dây buộc chặt miệng túi lại là được. Cách này cũng có thể làm cho giày khỏi bị khô cứng, biến hình hoặc bị mốc.

 

-Ngoài ra, bạn có thể dùng miếng chống mốc để bảo quản giày da. Trước khi cất giày vào túi nylon, bạn có thể cho thêm 1-2 miếng chống mốc vào bên trong túi nylon và đóng kín lại. Miếng chống mốc vói các tác nhân chống mốc sẽ ức chế và loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc và vi sinh vật khác, giúp ngăn ngừa tình trạng nấm mốc trên giày da.

 

 

HLC Việt Nam chuyên cung cấp miếng chống mốc cho giày da tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Phú Thọ,...
Để được tư vấn lựa chọn miếng chống mốc cho giày da, vui lòng liên hệ:

Công ty HLC Việt Nam

Địa chỉ: Số 45, đường Thanh Liệt, X. Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Đường dây nóng: 0913207773 - 02466533873

Danh mục sản phẩm