Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Các sản phẩm hỗ trợ đóng gói hữu hiệu mà ít người biết đến
Ngày đăng : 13/02/2020

Đóng gói sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mọi sản phẩm. Nó không chỉ giúp bảo quản, tạo sự tiện lợi cho sản phẩm mà còn đóng vai trò marketing vô cùng tích cực. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày càng có nhiều sản phẩm hỗ trợ đóng gói và bảo quản hàng hóa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm hỗ trợ đóng gói và bảo quản hàng hóa hữu hiệu mà ít người biết đến.

 

1. Thẻ chỉ thị độ ẩm



Thẻ (miếng) chỉ thị độ ẩm dùng để nhận biết độ ẩm tương đối trong môi trường đóng gói, và qua đó, người sử dụng có thể quyết định thay thế, hoặc duy trì chất hút ẩm (desiccant) đang sử dụng. Chúng được sản xuất từ giấy đặc biệt hấp phụ độ ẩm tẩm với dung dịch clorua coban II cô đặc.Tại khu vực được ngâm tẩm clorua coban, khi độ ẩm thay dổi, màu sắc của chúng cũng thay đổi từ màu xanh lam sang màu hồng hoặc từ màu nâu sang xanh lam.


Các chỉ số độ ẩm nằm trong phần thân của thẻ. Trong các bao bì, khi độ ẩm tương đối giảm nhanh xuống dưới 20% nhiệt độ thường, các chỉ số sẽ hiển thị 30% tương ứng với màu xanh trong trường hợp này. Nếu kết quả không đúng, có thể do bao bì bị rò rỉ, lượng chất hút ẩm tính toán không chính xác hoặc hàng hóa đóng gói quá ẩm.
Thẻ chỉ thị độ ẩm nhỏ, đơn giản và chi phí nhỏ. Dung sai cho phép ở nhiệt độ thử nghiệm trong phòng thí nghiệm là ±2° C, trong điều kiện nhiệt độ phòng là ±5% độ ẩm tương đối. Các giá trị này tương ứng với các điều kiện phân phối kỹ thuật số 4 của Bundeswehr TL 6685-0003.

Trong quá trình vận chuyển,tại những khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, màu sắc sẽ thay đổi sau khi nhiệt độ vượt quá 20° C hoặc sớm hơn khi nhiệt độ dưới 20 ° C. Độ lệch khoảng 2,5% rh trên mỗi 5 ° C vượt quá hoặc dưới mỗi 20 ° C.
 

2. Bao thư đựng chứng từ


Bao thư đựng chứng từ giúp bảo vệ các giấy tờ vận chuyển khỏi ô nhiễm, bụi và độ ẩm. Chúng được gắn vào bên ngoài bao bì với mặt sau tự dính. Bao thư đựng chứng từ cũng có sẵn loại màu đỏ như “người chất hàng đằng trước”
Kích thước I cho các giấy tờ ở định dạng giấy A6
Kích thước II cho giấy tờ ở định dạng giấy A5
Bao thư đựng chứng từ được chỉ định bằng 8 ngôn ngữ: Đức, Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ả Rập, Trung Quốc, Nga. Các ngôn ngữ khác đang được yêu cầu.

 

3. Ghi chú cảnh báo và ký hiệu

Sản phẩm này dùng cho phương pháp hút ẩm II VG 95604, làm bằng giấy,bề mặt không thấm nước, mặt sau tự dính.
Màu sắc: đỏ RAL 3000
Có 3 loại kích thước chính:
Loại 1
Kích thước: 34 x 74mm, giấy.
Vers. No: 7690-12-140-6350
Loại 2
Kích thước: 52 x 100mm, giấy.
Vers. No: 7690-12-140-6351
Loại 3
Kích thước: 74 x 148mm, giấy.
Vers. No: 7690-12-140-6352

 

4. Tấm thông gió và nắp xoay

 


Các tấm thông gí và nắp xoay ngăn chặn hơi nước xâm nhập vào lớp niêm phong trong các kiện hàng lớn và đảm bảo lưu thông không khí.
Tùy thuộc vào kích thước bao bì, hai hoặc nhiều tấm thông gió sẽ được gắn, tốt nhất là ở khu vực phía trên. Nắp xoay cho phép kiểm tra chỉ số độ ẩm bên ngoài bao bì.
Tấm thông gió có 2 kích thước chính: loại lớn: 180*180 mm, loại nhỏ: 130*180mm
Nắp xoay có 2 kích thước chính: Loại lớn: 180*250 mm, loại nhỏ: 130*180mm

 

5. Nhãn vận chuyển Tip N Tell


Những công cụ hỗ trợ này giúp xác định liệu các điều khoản vận chuyển đặc biệt như vận chuyển theo chiều dọc, hay không bị nghiêng có được tuân thủ trong quá trình vận chuyển không. Chúng được đính ngay trên kiện hàng bằng mặt sau tự kết dính. Mặt trước bằng nhựa màu đỏ bao gồm một buồng hướng lên như mũi tên được vạch ra bởi 1 dây đeo kim loại và thon ra thành hai khoang tròn có các hạt màu xanh lam ở phía dưới. Dây đeo kim loại được gỡ bỏ để kích hoạt chỉ báo.


Khi hàng hóa bị nghiêng, các hạt màu xanh lam nhỏ giọt từ vị trí ban đầu lên đến đầu mũi tên, nơi chúng được giữ bởi băng dính. Nhãn vận chuyển không thể đảo ngược này cho phép kiểm soát tốt nhất. Vì lý do an toàn, một vài nhãn nên được sử dụng và đánh dấu để ngăn ngừa sự cố hoặc trao đổi. Các dấu hiệu cảnh báo giúp thông báo người vận chuyển và người nhận sử dụng và tác dụng của nhãn vận chuyển.

 

6. Nhãn cảnh báo nghiêng Shockwatch

 


Nhãn cảnh báo nghiêng Shockwatch® là một vệ sĩ đáng tin cậy cho vận chuyển hàng hóa nhạy cảm giúp chủ hàng và người nhận hàng thấy rõ những thiệt hại trong quá trình vận chuyển mà không thể nhận ra bằng mắt thường hoặc không thể nhận ra nhanh chóng. Trong trường hợp hàng hóa trong quá trình vận chuyển tiếp xúc với các rung động mạnh hoặc đóng gói, vận chuyển không tuân thủ theo quy định, nhãn cảnh báo sẽ cảnh báo bạn.
Shockwatch® là nhãn cảnh báo nghiêng, sốc với ống thủy tinh có độ chính xác cao chứa chất lỏng. Nếu hàng hóa vận chuyển được xử lý trái với hướng dẫn cụ thể, chất lỏng trong ống sẽ chuyển sang màu đỏ và không thể phục hồi.


Nhãn cảnh báo nghiêng được gắn vào bao bì với nhãn cảnh báo có ghi chú xử lý trước khi vận chuyển. Khi hàng hóa đến tay người nhận, tình trạng của từng nhãn được ghi nhận - được kích hoạt, thiếu hoặc nguyên vẹn. Mỗi nhãn cảnh báo Shockwatch® đều có số sê-ri riêng cũng được ghi chú trên giấy tờ vận chuyển. Các lô hàng có dán nhãn cảnh báo nghiêng Shockwatch® được các hãng vận chuyển chăm sóc cẩn thận nhất thế giới.

 

Danh mục sản phẩm