Tin tức

THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP & SẢN XUẤT VIỆT NAM 2020
Ngày đăng : 27/08/2020

[THƯ MỜI THAM GIA – THAM QUAN]

TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP & SẢN XUẤT VIỆT NAM 2020

TẠI ĐỒNG NAI VÀ HẢI PHÒNG

----------------------------------------------------------------------------------------

TRIỂN LÃM TÍCH HỢP CHUỖI SỰ KIỆN LIÊN QUAN ĐẾN LĨNH VỰC :

  • Sản xuất, Chế Tạo Máy Móc, Công Cụ, Thiết Bị Công Nghiệp.
  • Công Nghệ Chế Tạo, Phụ Tùng Công Nghiệp, Cơ Khí Chính Xác
  • Tự Động Hóa (TĐH) Công Nghiệp, TĐH Nhà Máy, TĐH Quá Trình, Tích Hợp Hệ Thống.
  • Chuỗi Cung Ứng & Giải Pháp
  • Điện, Năng Lượng & Thiết Bị Nâng Hạ
  • Thiết Bị Và Công Nghiệp Hỗ Trợ Trong Ngành Điện Tử
  • Rô Bốt và Ứng Dụng Trong Công Nghiệp
  • Công Nghệ In & Thiết Kế 3D

Triển lãm được diễn ra với thời gian và địa điểm như sau :

ĐỒNG NAI :

Địa điểm : Trung Tâm Hội nghị và Triển lãm Golden Palace, Biên Hoà, Đồng Nai

Thời gian : Từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 11 năm 2020

HẢI PHÒNG :

Địa điểm : Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Hải Phòng , TP Hải Phòng ( Cung Cánh Diều )

Thời gian : Từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 12 năm 2020.

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH DIỄN RA ĐỒNG THỜI VỚI TRIỂN LÃM :

HỘI THẢO/ CONFERENCE :

  • Hội thảo về kết nối trong sản xuất Công nghiệp 4.0, IOT và Sản xuất thông minh (sản xuất thông minh là nền tảng để tạo ra năng lực cạnh tranh khác biệt của những ngành công nghiệp trị giá ngàn tỷ USD)
  • Hội thảo về Logistics, xử lý vật liệu và hệ thống kho vận
  • Hội thảo chuyên đề robot và ứng dụng robot trong công nghiệp

 

KẾT NỐI DOANH NGHIỆP/ BUSINESS MATCHING :

  • Ban Tổ Chức sẽ phối hợp với Trung tâm Xúc Tiến Thương Mại trực thuộc Sở Công Thương Tỉnh Đồng Nai và Hải Phòng cùng tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp. Hoạt đông sẽ thúc đẩy mối quan hệ cung – cầu giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài, đem đến những cơ hội thiết thực giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường và nâng cao giá trị kinh tế, mở rộng mạng lưới kinh doanh để theo kịp các xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0. Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả.

TRÌNH DIỄN CÔNG NGHỆ/ LIVE DEMOS :

  • Đến với Triển lãm VIMF 2020, các nhà công nghiệp có thể tìm thấy và tiếp xúc trực tiếp các máy móc, giải pháp gia công kim loại, tự động hóa thông minh, chuỗi cung ứng từ linh kiện chủ chốt, mô-đun tự động hóa, đến hệ thống tích hợp, giải pháp sản xuất thông minh, giải pháp công nghệ sản xuất bồi đắp, robot công nghiệp, công nghệ hàn, laser công nghiệp và các hệ thống laser.. . hiện đại nhất mà ở đó việc sản xuất đảm bảo cả về chất lượng, năng suất, giá thành, ổn định và an toàn.

CỤM GIAN HÀNG CÁC NHÀ SẢN XUẤT/ MANUFACTURE AREA:

  • Tại triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam không những có cơ hội khám phá, nâng cao hiệu quả sản xuất bằng những công cụ máy móc và giải pháp, dịch vụ mới nhất đến từ 200 thương hiệu hàng đầu thế giới mà còn tiếp cận trực tiếp nhiều gian hàng của các nhà máy, nhà sản xuất lớn ở Đồng Nai, Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Đây là cơ hội lý tưởng để khách tham quan tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thực tế của bên mua và định hướng khách hàng trong tương lai.

THÔNG TIN THAM QUAN TRIỂN LÃM:

  • Cập nhật máy móc, sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, kết nối hơn 10.000 lượt khách tham quan với những nhà cung cấp, nhà phân phối, đối tác trong 3 ngày tại triển lãm
  • Triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghiệp lần thứ 12ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, phiên bản lần thứ 2 của chuổi sự kiện diễn ra ở Hải Phòng trưng bày trên diện tích 5.000 m2, quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • 10 giải thưởng mỗi ngày cho 10 người may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng và 500 phần quà cho 500 khách tham quan triển lãm đăng ký trực tuyến đầu tiên.
  • Hệ thống đăng ký tham quan online đã được mở ngay từ bây giờ, để thuận tiện cho việc tham quan và cập nhật những thông tin mới nhất về triển lãm, Ban tổ chức khuyến khích khách tham quan đăng ký tham dự triển lãm thông qua hệ thống đăng ký trực tuyến chuyên biệt của Triển lãm. Vui lòng nhấp vào đường link dưới đây để đăng ký trước ngày 03/11/2020.

-        Đăng ký tham quan cá nhân: http://vietnamindustrialfiesta.com/dang-ky-ca-nhan/

-        Đăng ký tham quan theo đoàn: http://vietnamindustrialfiesta.com/dang-ky-nhom/

Rất mong được đón tiếp quý công ty, doanh nghiệp tại Triển lãm từ ngày 09 đến 11 tháng 12, 2020 tại trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Hải Phòng, TP Hải Phòng (Cung Cánh Diều) và từ ngày 18 đến 20 tháng 11, 2020 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Golden Palace, Biên Hòa, Đồng Nai.
Ban Tổ Chức và Công ty HLC Việt Nam trân trọng kính mời quý vị tham gia triển lãm quan trọng này!

Xin chân thành cám ơn.
T/M BAN TỔ CHỨC

Danh mục sản phẩm