Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

5 cách tốt nhất để lưu trữ bao bì VCI
Ngày đăng : 12/03/2020

Hiện tại bạn có sử dụng bao bì Chất ức chế ăn mòn dễ bay hơi (VCI) để bảo vệ kim loại khỏi bị ăn mòn không? Bạn đang tự hỏi cách tốt nhất để lưu trữ bao bì VCI như túi nylon chống gỉ VCI và giấy chống gỉ VCI  trước khi sử dụng? Vì các sản phẩm VCI được thiết kế để khuếch tán các phân tử VCI vào không gian mở, chìa khóa để duy trì hiệu quả của chúng là giữ chặt chúng trong bao bì không thấm nước và kín khí. Năm mẹo dưới đây là các khuyến nghị của nhà sản xuất trong quá trình đóng gói hàng hóa cũng như lưu trữ bao bì VCI trong thời gian ngừng hoạt động và giữa các lần sử dụng.

 

1. Lưu trữ các sản phẩm VCI ở nơi khô ráo, thoáng mát và trong bao bì kín cho đến khi sẵn sàng sử dụng.
Kho hoặc khu vực lưu trữ trong nhà nên được giữ ở nhiệt độ từ 0 ° F đến 85 ° F (-18 ° C đến 29 ° C) với độ ẩm tương đối dưới 60%. Khi không sử dụng sản phẩm VCI trong một thời gian dài, hãy đóng gói trong bao bì nhựa kín khí để tránh ô nhiễm khí quyển và bảo quản các sản phẩm VCI. Đóng gói sản phẩm lại vào cuối ca hoặc trong thời gian không sử dụng.

 

2. Bảo vệ khỏi độ ẩm và bụi bẩn.
Bạn nên lưu trữ các sản phẩm VCI tại nơi khô ráo và che bằng bao bì ngoài để bảo vệ khỏi bụi bẩn. Sau khi sản phẩm được lấy ra khỏi bao bì gốc, tiếp tục giữ cho nó được bảo vệ khỏi các chất gây ô nhiễm và không cho phép nó bị ướt.

 

3. Bảo vệ khỏi tia UV và nhiệt độ cao.

Tiếp xúc với ánh sáng UV (Ultra Violet) có thể làm cho vật liệu bị đổi màu, nứt hoặc tan rã. Dấu hiệu cho thấy túi nylon VCI đã tiếp xúc với nhiệt độ quá cao là túi có cục vụn nhỏ, thoái hóa và xuống cấp. Điều này có thể gây ra sự đổi màu và làm giảm hoặc thay đổi các thuộc tính màng như mất các đặc tính xử lý chống tĩnh điện và phóng điện.

 

4. Thực hành nhập trước, xuất trước.
Giữ tất cả thông tin, nhãn hoặc nhận dạng khác với tài liệu sản phẩm cho đến khi hoàn toàn được sử dụng cho mục đích truy xuất nguồn gốc.

 

5. Vật liệu cứng phù hợp với hình dạng cụ thể nên được lưu trữ trên các bề mặt phẳng, sạch để tránh cong vênh. Tránh các bề mặt không bằng phẳng như pallet.

 

Thời hạn bảo quản và thời hạn sử dụng của các sản phẩm bao bì VCI có thể thay đổi đôi chút giữa các nhà sản xuất. Tuổi thọ lưu trữ điển hình cho túi nylon chống gỉ VCI là 2-3 năm với thời gian sử dụng tiếp theo lên đến năm năm. Giấy chống gỉ VCI có tuổi thọ ngắn hơn và thường có thể được lưu trữ trong 1 năm và bảo vệ sản phẩm một đến hai năm sau đó. Các sản phẩm bao bì VCI cung cấp sự bảo vệ tốt nhất, trong thời gian dài nhất khi được bảo quản đúng cách. Tham khảo ý kiến các chuyên gia đóng gói VCI của chúng tôi để thiết lập một giải pháp đóng gói và bảo quản hàng hóa hiệu quả.

 

Công ty HLC Việt Nam
Địa chỉ: Số 45, đường Thanh Liệt, X. Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0913207773
Email: sales@hlcvn.com
Đường dây nóng: 0913207773 - 02466533873

Danh mục sản phẩm