Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Làm thế nào để lựa chọn dây đai chằng hàng phù hợp?
Ngày đăng : 24/03/2020

Chằng buộc và cố định hàng hóa có vai trò vô cùng quan trọng trong vận chuyển hàng hóa. Việc lựa chọn loại dây đai đóng hàng phù hợp cũng là một câu hỏi và bài toán cho mỗi doanh nghiệp bởi mỗi loại hàng hóa có kích thước và hình dạng khác nhau cũng như có rất nhiều loại dây đai đóng hàng khác nhau.Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách lựa chọn dây đai chằng hàng phù hợp cho hàng hóa.

 

Tại sao nên sử dụng dây đai?

 

Dây đai chằng hàng được sử dụng để đảm bảo kiện hàng được ổn định, tránh va đập và đổ vỡ trong quá trình vận chuyển, sử dụng hoặc lưu trữ. Chúng được sử dụng rộng rãi do khả năng chịu lực và hạn chế va đập trong quá trình vận chuyển, giúp bạn hạn chế thiệt hại do hư hỏng hàng hóa.

 

Làm thế nào để lựa chọn dây đai chằng hàng phù hợp?

 

Có nhiều loại dây đai chằng hàng khác nhau như:
- Dây đai Composite

- Dây đai nhựa PP

- Dây đai nhựa PET

- Dây đai thép

 

 

Một số yếu tố bạn cần xem, xét khi lựa chọn dây đai chằng hàng:


- Lực kéo (Dây đai có đủ chắc để chịu tải không?)

- Khả năng đàn hồi của dây trong quá trình vận chuyển

- Đặc điểm của hàng hóa, kiện hàng

 

Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn dây đai ràng hàng:

 

- Với các loại máy móc, hàng hóa nặng hoặc có hình dạng phức tạp, có xu hướng di chuyển trong quá trình vận chuyển như gỗ và bao bì gạch, ống thép, thép cuộn, thép tấm, đai kiện kính, các sản phẩm nặng khác,...dây đai thích hợp sử dụng là dây đai thép.

 

- Với các sản phẩm, kiện hàng nhỏ yêu cầu dây đai nhỏ để đảm bảo hàng hóa được đóng gói an toàn mà không làm trầy xước, hỏng kiện hàng, bạn nên sử dụng dây đai nhựa PP hoặc dây đai nhựa PET

 

- Với những sản phẩm, kiện hàng có bề mặt nhạy cảm đòi hỏi dây đai đóng hàng có lực chịu tải tốt như dây đai thép nhưng cần được bảo vệ tránh trầy xước, hỏng kiện hàng, bạn nên sử dụng dây đai Composite

 

- Những kiện hàng tải trọng nặng và tiếp xúc với môi trường ẩm ướt và bạn muốn ngăn ngừa rỉ sét xảy ra, dây đai thích hợp để sử dụng trong trường hợp này là dây đai composite.

 

Việc lựa chọn dây đai ràng hàng phù hợp không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn hạn chế nhưng tổn thất, thiệt hại do chọn lựa sai dây đai gây ra.Với kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các loại dây đai nhiều năm, HLC tự tin đem đến cho Quý khách hàng các loại dây đai chằng hàng chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị, máy đóng đai, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lao động.

 

Để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn dây đai đóng hàng phù hợp, vui lòng liên hệ hotline: 0913 207 773 - 0913 201 486
HLC Việt Nam.

Danh mục sản phẩm