Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

6 cách kiểm soát rỉ sét cho các sản phẩm kim loại của bạn
Ngày đăng : 09/04/2020

Sẽ thế nào nếu bạn/khách hàng của bạn nhận được một container hàng hóa bị ăn mòn/ rỉ sét. Có lẽ sẽ rất bực bội và khó chịu.Nó thường sẽ gây mất thời gian, bỏ lỡ thời hạn và gây bực bội cho khách hàng hoặc người sử dụng trong chuỗi cung ứng của bạn. Các chi phí do thiệt hại hàng hóa, đổi trả hàng hoặc xử lí rỉ sét sẽ khá lớn, chưa kể tới việc uy tín của doanh nghiệp có thể bị ảnh hưởng. Ăn mòn khá phức tạp và có thể được gây ra bởi sự kết hợp của các yếu tố trong quá trình sản xuất và lưu trữ. Tin tốt là có một số bước đơn giản bạn có thể thực hiện để loại bỏ các thiệt hại do ăn mòn trên các sản phẩm kim loại của mình ngay lập tức.

 

Để xử lý các nguyên nhân ăn mòn, một trong những nơi tốt nhất để bắt đầu là quá trình xử lý và đóng gói hàng hóa. Dưới đây là một số cách bạn có thể làm để kiểm soát và hạn chế rỉ sét, ăn mòn cho dù bạn đang sử dụng loại bao bì nào.

 

1. Đeo găng tay sạch

 

 

Hãy kiểm tra xem công nhân của bạn có sử dụng găng tay không? Găng tay họ sử dụng có sạch không? Tay và thậm chí găng tay bẩn là nguồn chứa đất và chất gây ô nhiễm gây ra sự ăn mòn. Cung cấp găng tay sạch cho công nhân xử lý và đóng gói các bộ phận và nhắc nhở họ phải thường xuyên rủa tay và để tay khô hoặc thay găng tay khi găng tay bị bẩn.

 

2. Chỉ sử dụng/ đóng gói các sản phẩm kim loại khô

 

 

Dư lượng nước trong kim loại là nguồn ăn mòn hàng đầu. Kim loại cần phải khô và sạch, không chứa các chất gây ô nhiễm và bụi bẩn trước khi đóng gói, nếu không các biện pháp chống ăn mòn sẽ không có tác dụng.

 

3. Đóng gói các sản phẩm kim loại ở nhiệt độ bằng với nhiệt độ phòng

 

 

Nếu kim loại được đóng gói khi chúng còn ấm hoặc nóng, độ ẩm có thể ngưng tụ trên bề mặt kim loại khi nó nguội đi và trở thành nguồn gây ăn mòn, rỉ sét. Hãy chờ cho đến khi các bộ phận có cùng nhiệt độ với nhiệt độ môi trường xung quanh sẽ giảm nguy cơ độ ẩm ngưng tụ bên trong bao bì.

 

Các mẹo tiếp theo dành riêng cho khách hàng sử dụng bao bì VCI. VCI là viết tắt của chất ức chế ăn mòn dễ bay hơi. Các sản phẩm đóng gói VCI hoạt động bằng cách khuếch tán các phân tử ức chế ăn mòn. Các phân tử tạo thành một lớp mỏng, bảo vệ trên bề mặt kim loại. Lớp vô hình này ngăn chặn các yếu tố độ ẩm và các tác nhân từ môi trường phản ứng với bề mặt kim loại và gây ra sự ăn mòn. Bao bì VCI có sẵn ở nhiều dạng khác nhau như giấy chống gỉ VCI, màng chống gỉ VCI, túi nylon chống gỉ VCI,...
Dưới đây là 3 mẹo cần ghi nhớ để tối đa hóa hiệu quả của các sản phẩm bao bì VCI của bạn.

 

4. Đóng chặt bao bì

 

 

VCI chỉ có thể hoạt động trong bao bì kín, vì vậy hãy đảm bảo rằng các túi VCI được đóng chặt. Gấp hoặc cuộn chúng lại và sau đó cố định gói bằng băng dính hoặc buộc lại. Túi nylon VCI có thể được niêm phong bằng nhiệt và một số túi đi kèm với khóa kéo tích hợp. Hãy chắc chắn rằng chúng được gấp lại để nước đọng nhỏ vào chúng không thể xâm nhập vào trong bao bì.

 

5. Sử dụng đủ lượng bao bì VCI khi đóng gói

 

Các phân tử VCI cần phải tiếp cận các bề mặt kim loại để bảo vệ chúng. Đối với các bộ phận được đóng gói chặt chẽ hoặc các kiện hàng lớn với các lớp hệ thống phụ kiện rắn, hãy thêm các tấm VCI hoặc bộ khuếch tán VCI cho mỗi lớp. Các kỹ sư của HLC có thể giúp bạn thiết kế một hệ thống và xác định số lượng, quy cách đóng gói tốt nhất cho sản phẩm của bạn.

 

6. Ngăn chặn kim loại va chạm vào thùng carton và gỗ

 

Thùng carton, Pallet gỗ và container là nguồn phổ biến của các vấn đề ăn mòn. Chúng chứa độ ẩm, axit và các chất gây ô nhiễm khác gây ra rỉ sét. Các thùng carton chứa hàng với túi nylon hoặc giấy Kraft chống gỉ VCI sẽ giúp che chắn các sản phẩm kim loại khỏi ăn mòn.

 

Để biết thêm thông tin, được chia sẻ về sáu cách thực hành tốt nhất này đối với bao bì VCI, hãy liên hệ với HLC để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết. Nếu vấn đề ăn mòn của bạn vượt ra ngoài bao bì hoặc bạn muốn hỗ trợ quản lý ăn mòn miễn phí, đội ngũ kỹ sư của HLC có thể hỗ trợ đánh giá nguyên nhân ăn mòn và đề xuất một hệ thống phòng ngừa tốt nhất cho tài sản kim loại của bạn.

Danh mục sản phẩm