Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Chất chống gỉ VCI là gì? Có những loại VCI nào?
Ngày đăng : 22/05/2020

VCI (Volatile corrosion inhibitors) - các chất ức chế ăn mòn dễ bay hơi là một nhóm các hợp chất ức chế ăn mòn có áp suất hơi đủ để giải phóng các phân tử từ hợp chất vào không khí. Khi các hợp chất này kết hợp với bề mặt kim loại, chúng tạo thành một lớp phân tử mỏng có tác dụng ức chế ăn mòn trên bề mặt kim loại một cách hiệu quả bằng cách ngăn không khí và hơi ẩm tiếp xúc với bề mặt kim loại.

Không giống như các phương pháp chống ăn mòn khác, VCI có thể chạm tới các bề mặt phức tạp, khó có thể tiếp xúc mà các sản phẩm chống gỉ truyền thống không thể tiếp xúc được.

 

Có những loại VCI nào?

Các bộ phận kim loại có thể có nhiều hình dạng, trọng lượng và kích cỡ khác nhau. Do đó công nghệ đóng gói VCI có sẵn ở nhiều dạng khác nhau như giấy chống gỉ VCI (VCI paper), màng chống gỉ VCI (VCI film), túi xốp Foam chống gỉ VCI (VCI Packaging Foam), bột chống gỉ VCI (VCI Powder), viên chống gỉ VCI (VCI Tablets), bộ khuếch tán VCI (VCI Packaging Emitters), dầu chống gỉ VCI.

 

Giấy chống gỉ VCI - Thường được sử dụng để bọc các bộ phận, sản phẩm kim loại, được giữ như một lớp ngăn cách giữa các phần tử hoặc thậm chí được bọc kín các bộ phận. Giấy VCI thường được sử dụng trong các thùng gỗ hoặc thùng carton.

 

giay_chong_gi_VCI2

 

 

Màng chống gỉ VCI - thường được sử dụng để bọc các sản phẩm kim loại dưới dạng màng hoặc túi nylon. Màng VCI có thể được sử dụng để đóng gói nhiều sản phẩm. Nó cũng được sử dụng để đóng gói các máy móc lớn khi cần vận chuyển.

vcibagHLC

xốp Foam chống gỉ VCI - Loại này có nhiều kích cỡ khác nhau và thường được sử dụng cùng với màng VCI và thường được đặt trong các tủ điện, bảng mạch và container.

 

VCI_foam

 

 

Bột chống gỉ VCI - Chúng được sử dụng trong các hệ thống kín, chẳng hạn như hệ thống nước. Chúng rất lý tưởng cho việc bảo vệ xe tăng và tàu thuyền.

 

WeChat Image_20190319161737

 

 

Bộ khuếch tán VCI - Chúng được sử dụng trong các tủ kín để bảo vệ các bộ phận hoặc linh kiện điện.

 

VCI_Emitters

 

 

Viên chống gỉ VCI - Chúng có thể được đặt ngay cả trong các gói nhỏ và có thể giúp chống ăn mòn trong chúng.

 

VCI_tablet

 

Dầu chống gỉ VCI - Chúng được sử dụng để phủ lên bề mặt các bộ phận kim loại. Dầu chống gỉ VCI giúp tránh ăn mòn đến một mức độ lớn.

san-pham-chong-ri-set-bot-vci-dau-vci--giay-vci_418

Việc sử dụng kết hợp từ 2 phương pháp đóng gói trở lên được chứng minh là rất hữu ích trong việc chống ăn mòn.

 

Tầm quan trọng của VCI
Bao bì VCI là cần thiết cho các nhà sản xuất vì nó giúp giữ cho các bộ phận kim loại không bị rỉ trong quá trình vận chuyển. Ngăn chặn ăn mòn, rỉ sét là rất quan trọng đối với các nhà sản xuất bởi vì nếu không đảm bảo các sản phẩm không bị rỉ khi giao hàng, các nhà sản xuất sẽ có nguy cơ mất khách hàng.

Vì lý do này, việc áp dụng công nghệ VCI là cần thiết cho các công ty sản xuất cơ khí, máy móc phụ tùng công nghiệp.

 

VCI mang lại lợi ích cho nhà sản xuất như thế nào?


Sử dụng bao bì VCI sẽ giúp cho nhà sản xuất tránh được các thiệt hại hoặc nguy cơ mất khách hàng cho ăn mòn. Các bộ phận kim loại có thể rất nhanh chóng bị ảnh hưởng bởi rỉ sét, và VCI là một phương pháp rất hiệu quả để loại bỏ khả ăn mòn, rỉ sét. Nó có thể giữ cho các bộ phận của sản phẩm không bị rỉ đến 3 năm. Một số phương pháp đóng gói VCI còn có thể ngăn chặn độ ẩm xâm nhập vào sản phẩm.

Tóm lại, VCI là một phương pháp rất hiệu quả để ngăn chặn ăn mòn và rỉ sét. Nó cung cấp một giải pháp lâu dài việc chống gỉ và đặc biệt hữu ích cho các nhà sản xuất cần vận chuyển linh kiện; ngăn ngừa rỉ sét và các hình thức ăn mòn khác.

VCI có thể giúp các doanh nghiệp đảm bảo lợi ích của họ và thực sự là một tiến bộ đáng kinh ngạc trong công nghệ.

Danh mục sản phẩm