Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Phân biệt dây đai thép dầu và dây đai thép mạ kẽm
Ngày đăng : 16/08/2021

Dây đai thép là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp nặng. Chúng có nhiều loại khác nhau như đai thép mạ kẽm, đai thép đen cán nóng, đai thép dầu, đai thép mạ điện,...Tuy nhiên, 2 loại phổ biến nhất là dây đai thép mạ kẽm và dây đai thép dầu. Một số đặc điểm của đai thép dầu và đai thép mạ:

Dây đai thép dầu

dây đai thép dầu
Dây đai thép dầu hay dây đai thép mạ dầu là sản phẩm đã được hấp dầu, thường được sử dụng cho các kiện hàng không yêu cầu độ rỉ sét như pallet, thùng gỗ thông thường.

Đai thép dầu thường có độ dày trung bình từ 0.5-1mm, đóng gói 50kg/cuộn. Màu sắc thường thấy nhất là màu đen. Chúng có độ bền không cao, thường chỉ được sử dụng một lần nhưng vẫn đủ điều kiện an toàn và được ưa chuộng

Dây đai thép mạ kẽm

dây đai thép mạ kẽm
Dây đai thép mạ kẽm hay băng đai thép mạ kẽm là loại dây đai thép được tráng qua một lớp kẽm bên ngoài. Lớp mạ kẽm bên ngoài làm cho thép cứng hơn, giúp dây đai có khả năng chống tia cực tím, giảm thiểu nguy cơ rỉ sét và ăn mòn. Lớp kẽm mạ trên bề mặt thép càng dày, dây đai càng lâu bị rỉ sét. Theo nghiên cứu, lớp kẽm mạ có thể bảo vệ thép rừ 34 đến 170 năm.

So với đai thép dầu, đai thép mạ kẽm có độ bền cao hơn, có thể tái sử dụng nhiều lần. Màu sắc phổ biến của dây đai này là màu trắng xanh.

Do có khả năng chống lại tia UV và rỉ sét nên dây đai thép mạ kẽm thường được sử dụng cho các kiện hàng, pallet ngoài trời hoặc những kiện hàng có yêu cầu cao về độ chịu lực của dây đai; các sản phẩm không thể bám dính dầu như thép cuộn, thép thanh,...

Bài viết trên đây là bản tóm tắt so sánh 2 loại dây đai bằng thép phổ biến hiện nay.
Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm dây đai chằng hàng do HLC cung cấp, vui lòng liên hệ Hotline:
- Miền Bắc: 0913 207 773 / 024 6653 3873
- Miền Nam: 0903 402 618

Danh mục sản phẩm