Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những điểm cần lưu ý khi vận chuyển máy móc nặng và phức tạp
Ngày đăng : 02/06/2022

Là một nhà sản xuất máy móc và thiết bị, chắc hẳn bạn luôn muốn đảm bảo rằng các máy móc nặng và phức tạp của mình được vận chuyển một cách an toàn và chắc chắn. Dưới đây, chúng tôi muốn chia sẻ một số mẹo và lời khuyên về cách bạn có thể thực hiện điều này một cách an toàn và hiệu quả.

 

1. Đối với hàng hóa máy móc nặng tập trung trên diện tích nhỏ, cần đặc biệt chú ý để đảm bảo sàn container không bị hư hại và trọng lượng được phân bổ đều trên toàn bộ sàn container.

2. Cần đặc biệt cẩn thận với các loại máy có kích thước lớn, được đóng trong các thùng gỗ và xếp trên container hở nắp (flat-rack) bởi chúng có thể trượt ngang và lật nghiêng trong quá trình vận chuyển nếu không được chằng buộc đúng cách. Sử dụng dây đai vải (dây lashing) hoặc dây tăng đơ vải để cố định kiện hàng chắc chắn trên sàn container.

3. Việc tuân thủ phiên bản mới nhất của mã CTU (bộ quy tắc thực hành toàn cầu không bắt buộc đối với việc xếp dỡ và đóng gói các đơn vị vận tải hàng hóa, bao gồm cả container vận chuyển, vận chuyển bằng đường bộ và đường biển) là rất quan trọng đối với các chủ hàng - những người hiện chịu trách nhiệm trong việc phân phối hàng hóa an toàn và phù hợp cho việc vận chuyển.

4. Chỉ nên dùng dây đai chằng buộc hàng sau khi đã xem xét và tính toán các lực và chuyển động có thể tác động lên hàng hóa. Các tính toán phải dựa trên các mã hoặc tiêu chuẩn liên quan như Mã CTU.

5. Chi phí tốt nhất cho một giải pháp cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bản chất, trọng lượng của sản phẩm và phương thức vận chuyển.

6. Dây đai composite và dây lashing có các cường độ (khả năng chịu lực) khác nhau, từ 480 daN đến hơn 20.000 daN. Mặc dù dây đai Composite và dây đai lashing có thành phần giống nhau nhưng đặc tính kéo kéo dãn hoàn toàn khác nhau.

 

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn, cung cấp giải pháp đóng gói, chằng buộc hàng hóa cho doanh nghiệp, chúng tôi tự tin đem đến cho Quý khách các giải pháp tối ưu nhất.
Để được tư vấn, hỗ trợ về công tác đóng gói, chằng buộc hàng hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0913 207 773 (Miền Bắc) hoặc 0903 402 618 (Miền Nam)

Rất hân hạnh được hỗ trợ.

Danh mục sản phẩm