Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những lưu ý khi lựa chọn vật liệu đóng gói hàng hóa
Ngày đăng : 19/09/2022

Vật liệu đóng gói hàng hóa là nó là một thành phần quan trọng việc bảo quản hàng hóa tốt hơn hay không. Vậy nên việc lựa chọn các vật liệu đóng gói hàng hóa cần được làm một cách cẩn thận.

Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn vật liệu đóng gói hàng hóa nên tham khảo:

1. Lựa chọn thùng carton phù hợp

Hầu hết các loại hàng hóa đều được đóng gói trong thùng carton. Quý khách nên chọn chất liệu thùng carton có độ cứng, độ bền cao để trong quá trình vận chuyển tránh hàng hóa bị sắp xếp chất chồng lên nhau.


 

2. Lựa chọn túi khí chèn hàng đảm bảo tiêu chuẩn

Túi khí chèn hàng nhằm mục đích lấp đầy các chỗ trống trong thùng hàng, giúp cố định hàng hóa. Đảm bảo trong quá trình vận chuyển hàng hóa không bị, xê dịch va đập trong quá trình vận chuyển.

 

 

3. Lựa chọn băng dính chuyên dụng

Băng dính là vật liệu không thể thiếu trong quá trình đóng gói hàng hóa. Hàng hóa khi được cho vào thùng, hộp, nên lựa chọn băng dính phù hợp, khổ băng dính không quá to để tránh lãng phí, và không quá nhỏ sẽ không đảm bảo được độ chắc chắn cũng như tốn thời gian sử dụng.


 

4. Lựa chọn xốp bóp nổ phù hợp

 Xốp bóp nổ là vật liệu bao bọc, bảo vệ hàng hóa, chống sốc cho sản phẩm. Hạn chế hàng hóa bị trầy xước trong quá trình vận chuyển.


 

5. Lựa chọn màng chít (màng PE) có độ bền, độ dai tốt

Màng chít hay còn gọi là màng PE, màng quấn pallet,... Màng chít được sử dụng để bảo vệ hàng hóa, bảo vệ bên ngoài thùng carton tránh cho hàng hóa bị bụi bẩn và trầy xước trong quá trình lưu trữ và vận chuyển.


 

6. Sử dụng xốp PE foam định hình để bảo vệ các loại hàng hóa điện tử, điện lạnh

Được sản xuất phù hợp cho từng loại hàng hóa điện tử, điện lạnh. Giúp cố định chống va đập trong quá trình vận chuyển.


 
Danh mục sản phẩm