Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những câu hỏi thường gặp về miếng chống mốc cho hàng da giày
Ngày đăng : 05/07/2019

Miếng chống mốc là gì?               

Miếng chống mốc là sản phẩm sản xuất theo  công nghệ sinh học, bao gồm các tác nhân chống mốc nhằm gây ức chế, loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc và vi sinh vật khác, bằng cơ chế tiết mùi quanh sản phẩm cần bảo vệ trong môi trường đóng gói.

Sản phẩm miếng chống mốc do HLC cung cấp có khác biệt gì so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.      

Miếng chống mốc do HLC cung cấp được sản xuất, chiết suất từ nhiều nguồn thực vật, thảo dược khác nhau. Được chiết xuất và lên men theo phương pháp kỹ thuật sinh học độc nhất. Sản phẩm tự nhiên, thân thiện với môi trường và không gây độc hại. Có tác dụng vượt trội so với các sản phẩm sản xuất từ các hợp chất hóa học đang được bán trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm miếng chống mốc tương thích với quy định FDA regulation 21CFR175.300 của Hoa Kỳ, tuân thủ quy định European Union directive 2002/72/EC(90/128/EEC).

Miếng chống mốc có thể loại bỏ các loại nấm sau: Aspergillus niger, Penicillium pinophilum, Trichophyton mentagrophytes, Aureobasidium pullulans, Gliocladium virens và Chaetomium globosum; cũng như các loại vi khuẩn sau: Staphylococcus aureus, Pseudomonas aeruginosa và Escherichia coli.

Cách sử dụng miếng chống mốc.

Miếng chống mốc đơn giản và dễ sử dụng, vui lòng tuân theo hướng dẫn sau:

 (1). Mở túi đựng, lấy miếng chống mốc ra

(2).  Sau khi đóng gói gần xong, cho 1 miếng chống mốc vào bên trong hộp/túi đựng sản phẩm

(3).  Bao bì đóng gói cần phải được đóng kín ngay sau khi đã đặt miếng chống mốc và không nên mở lại trước khi vận chuyển

(4).  Những miếng chống mốc chưa được sử dụng cần được bảo quản ở túi đóng gói nguyên thể, kín khí, cố gắng sử dụng hết càng sớm càng tốt.

Chúng tôi hiện đang sử dụng miếng dán chống mốc, thường thì chúng tôi không sử dụng hết cả gói một lần. Những miếng dán này tiếp xúc với ánh sáng mặt trời một thời gian dài và do vậy đánh mất công dụng, chúng tôi không có sự lựa chọn nào khác là vứt bỏ các sản phẩm thừa này, gây lãng phí, vậy, miếng chống mốc do HLC cung cấp có giải quyết được vấn đề này hay không?

Miếng chống mốc của chúng tôi được đóng gói sao cho tiện lợi nhất cho việc thao tác, lựa chọn và kiểm đếm số lượng. Sauk hi lấy ra, bạn có thể lưu trữ, bảo quản phần còn lại trong bao bì gốc của nhà sản xuất, bọc kín không khí và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sang mặt trời, để có thể tiếp tục sử dụng.

Tôi cần sử dụng bao nhiêu miếng chống mốc?

Số lượng miếng chống mốc sử dụng phụ thuộc vào kích thước của bao bì đóng gói, trong hầu hết trường hợp, 1 hoặc 2 miếng chống mốc là đủ (cho bao bì kích thước 33x22x12cm hoặc tương đương), đối với giày cao cổ, 3-4 miếng là đủ. Chúng tôi gợi ý thử nghiệm test sản phẩm ở các điều kiện được kiểm soát sau đó đánh giá ra phương án sử dụng tối ưu.

Tôi có thể bảo quản miếng chống mốc trong bao lâu?    

Gói bọc sản phẩm miếng chống mốc, nếu chưa mở ra có thể bảo quản lên đến 1 năm rưỡi. Một khi đã được mở ra, cần được sử dụng hết nhanh nhất có thể.

Bảo quản miếng chống mốc như thế nào?

Miếng chống mốc nên được bảo quản nơi mát mẻ, khô thoáng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Nếu chúng tôi phải mở bao bì đóng gói, chúng tôi có cần thay thế miếng chống mốc hiện có?

Khi bạn phải mở lại miếng chống mốc, nguồn nấm mốc từ môi trường xung quanh có thể chui vào bao bì đóng gói, do vậy, chúng tôi khuyến nghị bạn nên thay thế miếng chống mốc hiện có để đảm bảo sự bảo vệ liên tục.

Nếu chúng tôi phát hiện mốc ở giày, liệu sử dụng miếng chống mốc thì nấm mốc sẽ biến mất?

Miếng chống mốc chỉ có thể ngăn cản sự phát triển của nấm mốc. Nó không có khả năng khiến có nấm mốc hiện tại biến mất. Để xử lý, bạn có thể sử dụng các sản phẩm lau chùi hoặc khử nấm mốc đang bán trên thị trường.

Nếu chúng tôi sử dụng miếng chống mốc, liệu sau này có bất kỳ sự khiếu nại gì không?

Việc sở hữu và sử dụng miếng chống mốc cuối cùng là nằm trong sự định đoạt của nhà máy, của mỗi khách hàng, chúng tôi không thể kiểm soát cách thức người sử dụng sử dụng sản phẩm hay điều kiện của sản phẩm (da giày) khi đóng gói, đáng tiếc, chúng tôi không thể bảo đảm sẽ không có khiếu nại gì. Tuy nhiên, chúng tôi có thế khẳng định, miếng chống mốc do HLC cung cấp có chất lượng cao và yên tâm nhất, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận tụy nhất.

 Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội 

ĐT: 024.66533873, hotline: 0913 207 773

Email: sales@hlcvn.com

Site: www.hlcvn.com          www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm