Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những câu hỏi thường gặp về Silicagel
Ngày đăng : 08/07/2019

Silica gel là gì và nó hoạt động như thế nào?

Silica gel là một chất hút ẩm, hoặc chất làm khô, được cấp bằng sáng chế vào năm 1919 bởi Walter A. Patrick tại Đại học John Hopkins ở Baltimore Maryland. Mặc dù tên của nó, nó không phải là một loại gel và không nên nhầm lẫn với gel silicon. Silica gel là một dạng silica xốp, dạng hạt, được sản xuất tổng hợp từ natri silicat.

Silica gel là chất hấp phụ công suất cao nhất hiện nay. Bao gồm các lỗ nhỏ liên kết với nhau, silica gel thu hút và giữ độ ẩm bằng cách hấp phụ và ngưng tụ mao quản. Silica gel trơ, không độc hại, không dễ cháy và an toàn để sử dụng để bảo vệ thực phẩm, thuốc, vật liệu nhạy cảm và nhiều hơn nữa. Ngay cả khi bão hòa với độ ẩm hấp phụ, silica gel trông và cảm thấy khô khi chạm vào.

Làm thế nào silica gel có thể chống ẩm?

Hầu hết các thiệt hại đối với các vật có giá trị và vật tư được lưu trữ là do độ ẩm bị mắc kẹt trong chính bộ phận lưu trữ kèm theo. Độ ẩm trong không gian biến thành ngưng tụ thường có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục. Các sản phẩm silica gel sẽ giúp loại bỏ rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa và xỉn màu trên các công cụ, bộ sưu tập tiền xu, đồ dùng bằng bạc, đồ trang sức, nhạc cụ và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, silica gel có thể bảo vệ việc lưu trữ theo mùa, đồ sưu tầm, quần áo, da và nhiều thứ khác khỏi nấm mốc, nấm, nấm mốc và mùi hôi. Hơn nữa, hình ảnh, bộ sưu tập tem và tài liệu có thể được bảo vệ khỏi đốm, nhuộm và nứt. Xem danh sách dưới đây để biết các khu vực khác mà silica gel có thể hữu ích trong việc loại bỏ độ ẩm.

e4e5c330-ffce-4262-b2a9-497300f77e5c-original

Silica gel có thể có hiệu quả ở đâu?

Càng giữ kín không gian, khu vực bạn dự định bảo vệ, càng tốt. Cố gắng hạn chế lượng hơi ẩm xâm nhập vào khu vực để silica gel không hấp thụ độ ẩm từ bên ngoài. Nếu có độ ẩm từ bên ngoài khu vực bạn muốn bảo vệ, silica gel của bạn sẽ trở nên bão hòa nhanh hơn nhiều và cần phải kích hoạt lại thường xuyên hơn. Hạn chế luồng không khí vào khu vực cũng như số lần bạn truy cập vào khu vực. Ví dụ, silica gel sẽ hoạt động tốt ở bên trong thùng lưu trữ, nhưng nó sẽ không hoạt động tốt nếu bạn mở và đóng nắp thân cây nhiều lần trong ngày cho phép hơi ẩm từ bên ngoài xâm nhập.
Những loại sản phẩm silica gel có thể bảo vệ?

Hạt chống ẩm Silica gel có thể được sử dụng để bảo vệ nhiều loại mặt hàng khỏi độ ẩm. Danh sách dưới đây đại diện cho một số mặt hàng thường được bảo vệ.

Hộp công cụ
Container lưu trữ
Két sắt và hầm
Ngăn kéo bạc
Súng
Hình ảnh
Xe được lưu trữ
Hàng hóa giữ trên RV, thuyền, vv
Sưu tầm (tem, tiền, v.v.)
Máy vi tính
Kim loại và các bộ phận máy
Thiết bị công nghiệp
Dược phẩm và vitamin
Thiết bị điện tử
Dụng cụ quân sự
Bảng mạch
Các tài liệu
Dụng cụ
Thiết bị chụp ảnh và phim
Thực phẩm
Pin
Thức ăn cho thú cưng
Thiết bị quang
Trang thiết bị y tế
Sản phẩm da
Dệt may
Hạt giống
Trang sức

Để mua sản phẩm gói hút ẩm, hạt chống ẩm silicagel chất lượng cao, đóng gói chuyên nghiệp, Quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty chúng tôi:

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội 

ĐT: 024.66533873, hotline: 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Site: www.hlcvn.com          www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm