Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm chống gỉ VCI
Ngày đăng : 09/07/2019

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM VCI

1. Xác định rõ loại, thành phần kim loại cần bảo vệ (kim loại màu hay kim loại đen), để lựa chọn ra vật liệu chống mài mòn phù hợp.

2. Làm sạch và làm khô bề mặt sản phẩm cần chống rỉ trước khi đóng gói. Vì vậy, đóng gói và bịt kín ở nhiệt độ môi trường bình thường. Trong trường hợp sản phẩm có hoặc được phun dầu, cần phải chắc chắn là trong dầu không có thành phần hóa học như là S (lưu huỳnh) và Cl (clo), bởi vì, những thành phần hóa học này có ảnh hưởng tiêu cực lên chức năng VCI.

3. Thao tác với gang tay sạch trước khi đóng gói, và không tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm cần đóng gói với tay trần.

4. Để tránh hấp hơi nếu nhiệt độ môi trường cao trên 30 độ C, và chênh lệch về đêm dẫn đến hiện tượng đọng sương, chúng tôi khuyến nghị nên sử dụng thêm các gói hút ẩm

5. Trường hợp sản phẩm cần đóng gói có hình dáng, vật thể sắc nhọn, cần lưu ý không làm thủng, rách túi VCI trong quá trình đóng gói. Nếu bị rách, chọc thủng không mong muốn, bạn có thể vá, bịt kín chỗ rách bằng loại băng dính công nghiệp.

6. Trong suốt quá trình đóng gói, khu vực tác nghiệp phải tránh các vật liệu gây mài mòn và khí ga acid như axit hoặc có tính kiềm.

7. Các sản phẩm VCI rất nhạy cảm với nhiệt độ, nên không phơi sáng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

8. Công nhân đóng gói phải đi gang tay, tránh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, mồ hôi, nước hoặc các tác nhân khác có thể khiến sản phẩm bị gỉ.

9. Nhiệt độ nơi làm việc cần phải ổn định với nhiệt độ môi trường

10. Môi trường làm việc, đóng gói phải tránh độ ẩm quá mức, các chất axit, các chất có tính kiềm và các loại khí gas và các chất gây mài mòn.

11. Khi các thiết bị cần đóng gói có kích thước cồng kềnh, chúng tôi đề xuất là dùng kèm với các các sản phẩm VCI khác như bột VCI, giấy VCI …

12. Khi sử dụng các sản phẩm chống rỉ, một mặt bao gồm VCI phải hướng chiều về sản phẩm kim loại.

13. Các sản phẩm VCI và sản phẩm kim loại cần đóng gói cần phải được đặt gần nhau nhất có thể, khoảng cách từ vật liệu VCI đến bề mặt kim loại không được lớn hơn 30cm, không được phép có vật cản ở giữa, nếu không các phẩn tử VCI sẽ không thể thẩm thấu lên bề mặt kim loại.

14. Sản phẩm cần được bảo quản tại nơi khô ráo, tránh ánh năng mặt trời hay bị tiếp xúc với các vật liệu dễ gây mài mòn.

Danh mục sản phẩm