Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Gói hút Ethylen- giải pháp bảo quản nông sản cho nhà nông
Ngày đăng : 25/02/2020

Nhiều sản phẩm nông nghiệp bắt đầu phát ra khí ethylene sau khi thu hoạch. Ethylene một hoóc môn thực vật, là hydrocarbon không bão hoà không màu và không mùi và nó làm tăng quá trình chín và lão hóa mô thực vật. Khí Ethylene có những khía cạnh tích cực như tăng hương vị trái cây và màu sắc hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, khi quả được tiếp xúc với khí ethylene trong quá trình bảo quản sau khi thu hoạch, khí sẽ kích thích sự lão hóa và thối rữa của trái cây. Ngoài ra, trong thực vật như rau và hoa, khí tăng tốc độ lão hóa của cây và làm cho họ khô héo và cũng được tiếp xúc với mô làm mềm và nhanh chóng xâm nhập vi khuẩn. 

 

Để làm chậm quá trình chín của hoa quả và sản phẩm tươi, người ta thường sử dụng gói hút khí Ethylen để làm chậm quá trình chín của hoa quả, kéo dài độ tươi của hoa, trái trong suố quá trình vận chuyển và lưu kho.


Gói hút khí Ethylen là loại túi có khả năng hấp thụ loại khí Ethylene. Thành phần chính của túi này là KMnO4, được chiết xuất từ Zeolite tự nhiên, có khả năng hút khí Ethylene (C2H4) qua quá trình oxy hóa của thực vật để đảm bảo chất lượng của trái cây lâu hơn trong việc lưu kho và vận chuyển. Đây được đánh giá là một giải pháp khá an toàn trong các loại công nghệ bảo quản trái cây được nhiều doanh nghiệp và nhà nông lựa chọn và tin dùng.

Cơ chế hoạt động của túi hút khí Ethylen
Túi hút khí Ethylene có cơ chế riêng đó là hút khí ethelene trong không khí, làm chậm quá trình chín quả của cây, chậm quá trình héo úa của hoa và của quả.

 

Công dụng chính của gói hút Ethylen

- Giúp bảo quản rau củ quả tươi tránh bị nở, chín sớm bởi khí Ethylene thải ra
- Ngăn chặn sự thối rữa và phân hủy; ngăn ngừa mất nước và chuyển màu hoa quả
- Giúp các cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh rau củ quả hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí, bảo toàn trọng lượng và chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- Lợi nhuận kinh doanh nhờ thế luôn đạt ở những con số lý tưởng.
- Nâng cao hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp

 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 024.66533873, hotline: 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Site: www.hlcvn.com - www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm