Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Túi chống tĩnh điện là gì? Có những loại túi chống tĩnh điện nào?
Ngày đăng : 20/04/2020

Túi chống tĩnh điện là gì?

Túi chống tĩnh điện là loại túi được sử dụng để đóng gói các sản phẩm , thiết bị, linh kiện điện tử nhạy cảm, có yêu cầu cao về đóng gói, bảo quản, chống lại tác nhân tĩnh điện, độ ẩm như RAM, bo mạch chủ, card đồ họa và ổ cứng.

 

Mục đích sử dụng túi chống tĩnh điện

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các chuyên gia trong ngành, có tới 33% tổn thất sản phẩm điện tử là do tĩnh điện.DO kích thước nhỏ, khả năng chống lại sự thay đổi nhiệt nhanh của các sản phẩm điện tử bị hạn chế. Tĩnh điện, các tia lửa cực nhỏ được tạo ra từ tĩnh điện dễ khiến các sản phẩm điện tử bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.Túi chống tĩnh điện giúp bảo vệ các sản phẩm điện tử khỏi các tác nhân như tĩnh điện, độ ẩm. Chúng giúp đảm bảo sự an toàn cho dữ liệu thông tin lưu trữ trên các thiết bị điện tử. Một cú sốc tĩnh điện có thẻ gây mất dữ liệu có giá trị được lưu trữ trên sản phẩm mà không thể phục hồi.

 

Lợi ích của túi chống tĩnh điện

Những chiếc túi chống tĩnh điện cực kỳ có lợi cho doanh nghiệp; chúng thường được sử dụng trong các văn phòng, nhà xưởng để bảo vệ các thiết bị điện. Chúng cũng rất rẻ, vì vậy bạn có thể mua chúng với số lượng lớn. Những chiếc túi này được thiết kế đơn giản và bất cứ ai cũng có thể sử dụng chúng mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Túi chống tĩnh điện có khả năng chống tĩnh điện và có thể giữ an toàn cho các thiết bị điện và điện tử đắt tiền bằng cách làm tiêu tan tĩnh điện hoặc dẫn điện.

 

Mẹo sử dụng

Các sản phẩm điện tử sẽ giữ được an toàn khỏi tĩnh điện khi chúng được bảo quản bên trong túi chống tĩnh điện. Nếu bạn muốn bảo vệ hoàn toàn khỏi tĩnh điện thì bạn nên cân nhắc sử dụng một loạt các sản phẩm kiểm soát tĩnh điện như thảm chống tĩnh điện, găng tay tay chống tĩnh điện và túi chống tĩnh điện. Chúng tôi khuyên bạn rằng một khi bạn lấy một thiết bị điện từ ra khỏi túi, bạn nên giữ nó trong bao bì chống tĩnh điện. Rất nhiều người mắc phải lỗi phổ biến này là đặt đĩa cứng và các thiết bị điện tử khác lên trên túi chống tĩnh điện. Điều này không bảo vệ thiết bị theo bất kỳ cách nào vì chỉ có bên trong túi chống tĩnh điện mới ngăn chặn sự tích tụ tĩnh điện.

 

Các loại túi chống tĩnh điện

Có nhiều loại túi chống tĩnh điện trên thị trường hiện nay. Các loại phổ biến đó là:


- Túi nhôm chống tĩnh điện

Túi nhôm được sản xuất từ PET, AL, NY hoặc CPE, kết hợp với chất chống tĩnh điện theo dạng phun lên bề mặt hoặc dạng hạt trong quá trình sản xuất. Sản phẩm túi nhôm chống tĩnh điện có chất lượng tốt và đạt độ chống tĩnh điện từ 10 mũ 6 tới 10 mũ 9 Ωm.

- Túi mạ nhôm chống tĩnh điện

Túi được sản xuất bằng cách mạ một lớp mỏng kim loại nhôm lên bề mặt film plastic bằng một quá trình đặc biệt, chất liệu bên trong là CPE hoặc CPP có thể hàn bằng nhiệt (có bề mặt là màu bạch kim hơi xám, bóng và không xuyên thấu.

- Túi Shielding

 

Túi Shielding có thành phần chính là nhựa PET + CPP (túi trong suốt), độ chống tĩnh điện từ 10 mũ 6 tới 10 mũ 9 Ωm.

- Túi PE chống tĩnh điện

 

 

Túi được sản xuất từ LDPE, có màu hồng hoặc xanh dương, độ chống tĩnh điện từ 10 mũ 6 tới 10 mũ 9 Ωm.

- Túi giảm chấn chống tĩnh điện

 

Túi giảm chấn chống tĩnh điện được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh polyethylene. Túi có tác dụng chống sốc, giảm chấn, chống va đập trầy xước sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển.

 

HLC chuyên cung cấp các loại chống tĩnh điện cho các sản phẩm linh kiện điện tử với chất lượng và giá cả cạnh tranh.


Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty HLC Việt Nam
Địa chỉ: Số 45, đường Thanh Liệt, X. Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0913207773
Email: sales@hlcvn.com
Đường dây nóng: 0913207773 - 02466533873

Danh mục sản phẩm