Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Bao lâu thì màng chít hết hạn sử dụng?
Ngày đăng : 27/04/2020

Màng co hay còn gọi là màng chít/ màng quấn pallet là sản phẩm được sử dụng rộng rãi để đóng gói các sản phẩm công nghiệp. Cũng giống như mọi loại hàng hóa, màng co cũng có hạn sử dụng của nó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn đầy đủ về màng co và hạn sử dụng của nó; các tác nhân có thể khiến màng co của bạn hết hạn sớm hơn cũng như cách ngăn ngừa màng co hết hạn sớm.

 

Theo nguyên tắc, ngày ngày hết hạn của 1 cuộn màng co là một năm kể từ khi bạn nhận được nó. Thông thường, nó có thể sử dụng được sau ngày hết hạn nhưng nếu sau đó quá lâu, phạm vi dính của màng chít bị thu hẹp và / hoặc màng chít có thể bị chặn. Một số loại màng co có thể thay đổi màu từ trắng / trong sang vàng. Sự thay đổi màu này là kết quả của việc không khí bị giữ lại trong quá trình cuộn màng co thoát ra theo thời gian.

 

 

Các tác nhân khiến màng co sớm hết hạn

 

Điều kiện khí hậu (đặc biệt là nhiệt độ) và quá trình lưu trữ là các tác nhân có thể khiến màng co sớm hết hạn.
Nhiệt độ quá cao/quá thấp sẽ gây ra các vấn đề với màng co nếu chúng được bảo quản trong những điều kiện này trong thời gian dài. Nhiệt độ cao sẽ dẫn đến màng co của bạn bị co lại , điều này có thể gây ra sự cố trên máy móc của bạn vì chúng sẽ dễ bị kẹt hơn.

Đóng gói sản phẩm của bạn bằng các cuộn màng co đã tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ gây ra các biến chứng khi đóng gói sản phẩm của bạn (tan chảy, dính, v.v.).

 

Mặt khác, nhiệt độ quá thấp sẽ khiến màng co bị nứt nếu để trong điều kiện nói trên trong thời gian dài. Nếu bạn may mắn, trong những điều kiện này, màng co vẫn chạy tốt trên dây chuyền đóng gói của bạn, tuy nhiên, chúng có thể bị lỗi do các triệu chứng nêu trên.

 

Màng co tiếp xúc với bụi cũng có thể tạo ra vấn đề. Bụi tích tụ quá mức trên màng chít làm giảm khả năng co giãn của chúng . Nếu màng co không kéo dài chính xác do bụi tích tụ, điều này có thể dẫn đến các vấn đề từ trung bình đến nghiêm trọng cho máy móc và sản phẩm của bạn.

 

Một tác nhân khác là thời lượng lưu trữ màng co của bạn. Việc sử dụng màng co không được sử dụng trong một thời gian dài có thể dẫn đến các vấn đề khác nhau như đã đề cập ở trên. Khi các cuộn màng chít được lưu trữ trong một khoảng thời gian dài với biến động nhiệt độ cực đoan, nhiều khả năng các cuộn màng co của bạn sẽ bị tổn hại.
Thường thì điều này dẫn đến các cạnh chùng và đóng bao không mong muốn. Nếu sử dụng các cuộn màng co lưu trữ dài trong các điều kiện này, có khả năng quá trình đóng gói hàng hóa sẽ mất nhiều thời gian hơn và có khả năng tạo ra chất thải quá mức.

 

Cách lưu trữ màng co đúng cách

 

Trước khi mua bất kỳ loại màng co nào, hãy nghiên cứu về các yêu cầu lưu trữ của từng loại. Việc sử dụng các cuộn màng co được lưu trữ không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều vấn đề khác nhau. Nếu bạn gặp khó khăn khi tự tìm nguồn cung cấp thông tin này, hãy liên hệ với nhà cung cấp của bạn và hỏi họ về thông tin này.

 

Màng co nên được lưu trữ khoảng -1 đến 25 độ C. Trong mùa hè và mùa đông, việc lưu trữ màng chít đúng cách có thể sẽ cần một số thiết bị kiểm soát nhiệt độ như máy sưởi hoặc điều hòa không khí để duy trì tính toàn vẹn và chất lượng.

 

Vào mùa hè hãy lưu trữ màng co của bạn ở vị trí mát nhất có thể. Chúng nên được giữ mát, nhưng không để chúng quá lạnh hoặc lạnh. Nói chung, các khu vực gần sàn nhà kho của bạn là tuyệt nhất. Lưu trữ màng chít của bạn tránh ánh sáng mặt trời và giữ chúng ở mức thấp nhất trong giá đỡ pallet của bạn.Giữ màng co của bạn cách xa khu vực giao thông và cửa ra vào vì những không gian này có thể tiếp xúc với sự dao động nhiệt độ thường xuyên và không phù hợp để lưu trữ màng chít.

 

Lưu trữ đúng cách màng co là một yếu tố quan trọng trong dây chuyền đóng gói. Màng co được lưu trữ không đúng cách có thể dẫn đến các vấn đề khác nhau bao gồm lỗi cơ học, sản phẩm được đóng gói kém, thời gian chết, sửa chữa và các vấn đề không mong muốn khác.Bằng cách làm theo các hướng dẫn ở trên, bạn sẽ có thể tránh được các vấn đề đau đầu không cần thiết ngoài việc đảm bảo giảm thời gian lãng phí, vật liệu, thời gian làm việc và tiền bạc.

 

Danh mục sản phẩm