Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những lưu ý khi sử dụng thanh nẹp góc giấy
Ngày đăng : 03/11/2020

1. Thanh nẹp góc giấy là gì?

Thanh nẹp góc giấy hay còn gọi là nẹp góc giấy, nẹp góc chữ V, ke góc giấy là các thanh cứng, được làm từ giấy kraft ép, dạng thanh hình chữ V, dùng để gia cố các cạnh ở góc, đỉnh và đáy hộp, pallet. Chúng có thể gia cố các góc bên trong thùng chứa, bảo vệ và chống lại sự căng, ma sát của dây đai.

 

 

2. Thanh nẹp góc giấy dùng làm gì?

Nẹp góc giấy được sử dụng trong đóng gói và vận chuyển, logistics, giúp cố định và bảo vệ các góc, cạnh của kiện hàng, pallet. Chúng giúp nâng, di chuyển và vận chuyển các kiện hàng dễ dàng hơn, tránh các kiện hàng va chạm, rơi hoặc di chuyển trong quá trình vận chuyển. Nẹp góc giấy là cách hiệu quản nhất, đơn giản và đáng tin cậy để bảo vệ các cạnh, thuận lợi cho việc xếp chồng kiện hàng, pallet, bảo vệ dây đai,...

 

 

3. Những lưu ý khi sử dụng thanh nẹp góc giấy

- Sử dụng nẹo góc dọc theo các cạnh, đỉnh và đáy kiện hàng để tạo ra một lớp bảo vệ theo chiều ngang. Các bộ phận bảo vệ nằm ngang tạo ra một loại giá đỡ để phân phối trọng lượng một cách hiệu quả.

- Có thể không cần quấn màng chít và đóng đai khi dử dụng ke góc bên trong các thùng chứa.

- Nẹp góc có các độ dài tùy chỉnh hoặc có sẵn và dễ dàng dán bằng kim bấm, băng keo hoặc chất kết dính.

- Các góc của kiện hàng làm mất sức căng của dây đai. Ví dụ, một dây đai có lực căng là 800 lbs. Khi đó, lực căng của dây đai lên mỗi góc nhọn của kiện hàng chỉ là 160 lbs. Tuy nhiên, nếu sử dụng ke góc giấy, lực căng của dây đai tăng lên 660 lbs.

- Trong hầu hết các ứng dụng, chiều dài tối ưu của thanh nẹp góc không bằng với cạnh vuông góc của kiện hàng. Mỗi cạnh của kiện hàng có một điểm bị lệch khi nén tối đa. Bằng cách trừ đi độ lệch của cạnh khi nén tối đa, ta có thể xác định chiều dài của thanh nẹp góc.

- Trong bất kỳ kiện hàng nào, các thùng chứa ở bên sẽ dưới chịu lực nén lớn nhất, các hộp ở giữa hấp thụ các cú sốc từ bên dưới trở lên và các thùng hàng trên cùng chịu sốc lặp lại. Nẹp góc hỗ trợ, hấp thụ và chứa những áp lực đó.

 

4. Cách lựa chọn kích thước nẹp góc phù hợp

Để lựa chọn được nẹp góc có kích thước phù hợp với kiện hàng của mình, bạn chỉ cần trả lời các câu hỏi:

- Sản phẩm đóng gói là gì?

- Chúng được đóng gói như thế nào?

- Bạn có sử dụng thêm các vật tư phụ trợ khác như màng chít, dây đai không? Quy trình đóng hàng có bao gồm màng chít, dây đai, gỗ, nắp trên và / hoặc nắp dưới không?

- Tải trọng của một pallet/thùng hàng là bao nhiêu và sẽ xếp chồng lên nhau cao bao nhiêu?

- Các kiện hàng có tiếp xúc với môi trường độ ẩm cao không. Vì nẹp góc giấy sẽ bị ẩm và giảm hiệu quả khi đặt trong môi trường có độ ẩm cao. Trong trường hợp đó, bạn nên sử dụng nẹp góc nhựa hoặc kim loại thay thế sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Danh mục sản phẩm