Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Packing và Packaging?
Ngày đăng : 30/01/2023

Packing và Packaging?

Bao bì hàng hóa (package) là một loại sản phẩm công nghiệp đặc biệt được dùng để bao gói và chứa đựng nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản, vận chuyển, xếp dỡ và tiêu thụ sản phẩm.

Các từ Packaging và Packing thường gây nhầm lẫn cho chúng ta, vì chúng đóng một vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực Tiếp thị và được sử dụng trong bối cảnh bao bọc hoặc gói sản phẩm để bảo quản và vận chuyển thích hợp. Trong khi Packing thiên về bảo vệ, thì Packaging tập trung vào thiết kế và hình thức của sản phẩm để làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn.

Vì vậy, Packing ngụ ý hành động che đậy mặt hàng hoặc sản phẩm, để bảo vệ nó khỏi bất kỳ thiệt hại nào, trong khi Packaging đề cập đến một loạt các hoạt động, bao gồm việc thiết kế một vỏ bọc phù hợp cho sản phẩm, không chỉ lưu trữ sản phẩm và bảo vệ nó khỏi bất kỳ thiệt hại nào, mà còn thu hút khách hàng bằng vẻ ngoài của nó và xúi giục họ mua nó. Trong bài viết này, bạn sẽ biết về sự khác biệt quan trọng giữa Packaging và Packing.

 

Packing?

Packing là một phần của Packaging trong đó sản phẩm được chuẩn bị để bảo quản, vận chuyển, xử lý và giao hàng bằng cách đặt sản phẩm đã Packing vào các thùng hoặc thùng chứa lớn. Các sản phẩm được đóng gói theo bản chất của chúng. Nó nhằm mục đích ngăn chặn sản phẩm khỏi bất kỳ hư hỏng, rò rỉ, vỡ, ăn cắp vặt nào, v.v., giữ cho chúng được ngăn nắp và dễ dàng mang theo trong quá trình vận chuyển.

Từ ‘Packing’ chủ yếu được sử dụng liên quan đến ngành Vận tải biển. Nó bao gồm niêm phong, bao gói, đệm, chống thời tiết, v.v., bảo vệ sản phẩm khỏi bất kỳ tổn thất nào và giúp sản phẩm sẵn sàng để vận chuyển và lưu trữ. Vật liệu được sử dụng để Packing sản phẩm bao gồm khay đóng gói, băng đóng gói, xốp, bọc bong bóng, thùng carton, v.v.

Packaging?

Packaging là một kỹ thuật tiếp thị để đặt sản phẩm trong các gói hấp dẫn, theo sự thuận tiện của khách hàng. Nó bao gồm tất cả các hoạt động thiết kế và phát triển một thùng chứa phù hợp, cho sản phẩm, để đảm bảo an toàn cùng với hình thức bên ngoài.

Một Packaging truyền đạt thông tin cần thiết của vật liệu hoặc vật phẩm được chứa và nội dung của nó cho người tiêu dùng. Nó được thiết kế để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, trong trường hợp đầu tiên, thông qua sự hấp dẫn của nó.

Packaging đóng một vai trò quan trọng trong doanh số bán hàng chung của sản phẩm trên thị trường, vì nó là điều đầu tiên mà khách hàng nhận thấy. Vì vậy, có thể nói Packaging đóng vai trò như một người bán hàng thầm lặng. Nó có khả năng biến người mua hàng thành người mua, bằng cách dùng như một quảng cáo cho sản phẩm vì nó nhận diện thương hiệu, truyền đạt thông tin chi tiết, tạo điều kiện vận chuyển và bảo vệ, hỗ trợ lưu trữ tại nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng sản phẩm. Có ba cấp độ Packing:

Gói chính: Vỏ ngay lập tức, trong đó sản phẩm được tạo sẵn, có thể là bao polythene, ống, mía, v.v.

Gói thứ cấp: Ngoài Packaging chính, một gói nữa được cung cấp cho sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Bạn có thể đã thấy một hộp các tông, trong đó sản phẩm được

bao phủ.

Packaging cuối cùng: Packaging cuối cùng chủ yếu dành cho mục đích vận chuyển và lưu trữ. Bạn có thể đã thấy rằng khi một sản phẩm được vận chuyển với số lượng lớn, từ nơi này đến nơi khác, một số sản phẩm được đặt trong các thùng và theo cách này, một số thùng được sử dụng để vận chuyển sản phẩm, nhằm bảo vệ chúng khỏi mọi hư hỏng.


Sự khác biệt giữa Packing và Packaging?


Danh mục sản phẩm